Ngoại truyện 4: Về chung một nhà

7.1K 227 42
                                    

"Cái gì cơ?"

Ông Kim dừng tay lại, ánh mắt rời khỏi những con cờ vây trên bàn, hướng về phía người con trai lớn đang ngồi trước mặt mình.

"Con nói con đang hẹn hò với một người đàn ông, là một bác sĩ, mong ba không phản đối."

"Hết Taehyung rồi lại tới con, hai đứa muốn làm ba tức chết đúng không?"

Ông Kim nhíu mày, đặt mạnh con cờ trong tay xuống bàn cờ bằng gỗ.

"Con không muốn mang chuyện này ra đùa, con cũng chưa bao giờ có ý định sẽ khiến ba phải tức giận. Nhưng như ba thấy đấy, hôn nhân của Taehyung và Hideko với hôn nhân của Taehyung với Jungkook, nó hoàn toàn khác nhau."

Chủ tịch Kim im lặng, hắn tiếp tục bình tĩnh nói.

"Con mong sau chuyện của em trai con, ba sẽ hiểu ra và bớt cứng nhắc lại, nhưng có vẻ ba vẫn còn khó khăn với việc này lắm thì phải?"

Hắn từ tốn đặt quân cờ xuống, thản nhiên nhấp một ngụm trà hoa cúc ở bên cạnh.

"Con yêu cậu ta tới mức nào?"

Ông Kim nghiêm giọng, lại một lần nữa mạnh mẽ hạ cờ xuống.

"Bằng tất cả những gì con có."

Phản ứng với câu hỏi là 0,01 giây.

Ông Kim không nói gì thêm, tiếp tục ván cờ của mình với con trai trong im lặng.

Cuối cùng, Kim Namjoon hạ một nước chiếu tướng thật đẹp, ông Kim cũng im lặng đứng dậy, đi vào trong nhà. Đương nhiên là trước khi rời đi, ông không quên để lại một lời nhắn cho con trai cả.

"Mai tới ăn cơm, bảo Jungkook với mẹ con nấu nhiều món ngon một chút."

***

Kim Seokjin đành hoãn lại chuyến đi Jeju của mình và cậu người yêu bởi đây là cơ hội khó khăn hiếm có, anh không thể để nó bị tuột mất được. Anh đã chứng kiến cuộc tình của Kim Taehyung khi bị ông Kim ngăn cấm cùng phản đối dữ dội ra sao, anh biết bản thân có thể sẽ mạnh mẽ và vượt qua được như cách mà Jeon Jungkook đã làm, nhưng anh lại sợ việc Kim Namjoon của anh bị tổn thương.

Ngay khi hắn gọi điện cho anh vào buổi chiều, nói ba muốn gặp mặt anh, muốn anh tới ăn cơm cùng gia đình hắn, tim anh như sắp phá vỡ cả lồng ngực để nhảy ra ngoài. Bất ngờ, vui sướng, ngỡ ngàng, Kim Seokjin không biết phải dùng từ ngữ gì để miêu tả thứ cảm xúc lúc ấy, chỉ biết rằng từ cuộc điện thoại hôm qua cho đến nay, anh vẫn chưa thể thôi run rẩy.

"Anh làm sao mà lại thất thần như vậy?"

"Đêm qua ngủ có ngon không? Không bị lạ chỗ chứ?"

Kim Namjoon lắc đầu, dịu dàng ôm lấy eo người kia từ phía sau, ôn như đặt cằm lên vai anh, môi không kìm được mà hôn nhẹ lên vai anh một cái. Kim Seokjin dịu dàng nắm lấy hai bàn tay đang đặt trước bụng mình, đầu hơi nghiêng nhẹ tựa lên mái tóc nâu nhàn nhạt đang đặt trên vai mình, ánh mắt không thể rời khỏi hình ảnh đang phản chiếu trong gương.

"Chỉ là một bữa cơm thôi đúng không?"

"Anh có thể xem như là ra mắt nhà chồng cũng được."

|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ