"A...aaa...chậm..đừng..huhu..."
Jeon Jungkook nức nở rên rỉ, cả cơ thể đỏ hồng rung lắc dữ dội. Gã đàn ông trên người cậu lại tựa như thú dữ, liên tục đâm thúc vào sâu bên trong mật huyệt nóng bỏng. Kim Taehyung một siết chặt eo cậu, một tay nắm lấy vai cậu ấn xuống khiến cả cơ thể cậu mềm mại tạo ra một đường cong quyến rũ. Tấm lưng trần toát ra đầy mồ hôi, cái mông cong vểnh lại đang không ngừng hợp tác với gã, nơi giao hợp liên tục phát ra những âm thanh ái muội khiến ai nghe thấy cũng phải thẹn tới đỏ mặt.
Kim Taehyung đưa tay nắm lấy cặp đào căng mọng mở lớn, nơi giao hợp càng trở nên rõ ràng hơn, gã phấn khích ngắm nhìn miệng nhỏ của cậu đang tham lam mút chặt lấy đại côn của mình, hông không ngừng đỉnh vào bên trong cậu.
"Ư...Tae...anh...ưm..chậm...aaa aaa..aaa sâu quá..ưng..."
"Kookie, em chặt quá, thực sướng chết mà. Haa...đêm nay ăn sạch em."
Gã dồn dập đâm nhấp liên tục khiến âm thanh da thịt va chạm nhau càng ngày càng lớn, Jeon Jungkook cũng vì vậy mà rên rỉ càng thêm nhiệt tình, mỗi chữ a ư rơi vào tai gã đều trở thành khiêu gợi đến chết người. Mỗi một tiếng cậu rên rỉ là một lần gã nhấp sâu vào trong cậu khiến cơ thể Jeon Jungkook thành thật phản ứng. Da dẻ đỏ hồng lên cùng tầng tầng lớp lớp mồ hôi bóng nhẫy, cậu mê man cong người đón nhận từng đợt khoái cảm của gã, tiểu đệ bên dưới từ lúc nào đã nhanh chóng bắn ra một cỗ bạch trọc, dính đầy trên sofa màu xám.
"Ô...ư...sâu..sâu...Tae...tha em...aaaa...sâu quá rồi..aa.."
Đâm vào động nhỏ thêm chục cú nữa liền bắn ra, Kim Taehyung thỏa mãn thở hắt ra một hơi mãnh liệt, côn thịt trong miệng nhỏ kia vẫn nóng rực như lưỡi kiếm mới rèn.
"Ư...huhu..kết..thúc chưa...aaaaa.."
Hai chữ kết thúc kia từ miệng người yêu nhỏ phát ra lại như rót vào tai gã lời khiêu khích. Kim Taehyung nhếch môi, đem cả cơ thể nhỏ mềm nhũn bế bổng dậy, đại nhục bổng cứng ngắc vẫn nằm yên trong dâm huyệt.
"Kết thúc sao? Bé yêu, đêm mới bắt đầu, tôi chưa vào màn chính."
Jeon Jungkook dù có mê man cũng nghe ra gã đang nói gì, nhận thức được gã tính làm tiếp, cậu run rẩy muốn phản kháng. Nhưng có thể sao? Sức cậu bình thường đã chẳng thể địch lại gã, bây giờ lại bị gã hành cho mềm nhũn thế này...
Jeon Jungkook chưa kịp phản ứng đã bị Kim tổng đè lên giường, thô bạo túm lấy eo nâng lên, đem mông cong vểnh cao như mời gọi, một lần nữa động hông điên cuồng. Cả cơ thể cậu nảy lên dữ dội, âm thịt da thịt chạm nhau hòa cùng tiếng rên rỉ đầy dâm đãng, Jeon Jungkook một lần nữa bị gã đánh chìm trong sóng tình hoang dại, dục vọng nguyên thủy như muốn nuốt trọn cả con người nhỏ bé.
Đưa đẩy được một hồi, Kim Taehyung liền xoay người cậu lại, ép cậu phải mặt đối mặt với gã. Từ góc độ này nhìn xuống, Jeon Jungkook của gã mới xinh đẹp làm sao. Gương mặt đỏ hồng mê man vì khoái cảm, cái môi đỏ au không ngừng rên rỉ sung sướng, hai hạt thù du trước ngực cũng hồng hồng căng cứng, eo nhỏ cùng vật thân dưới đang rỉ ra bạch dịch, tất cả đều vô cùng quyến rũ. Gã cúi người ngậm lấy môi cậu, ra sức mút mát tới khi nó sưng lên. Hai tay không ngừng trêu đùa hai hạt thù du mềm mại khiến cả cơ thể cậu run lên không ngừng. Gã lưu luyến rời khỏi môi cậu, mạnh bạo hôn cắn lên cần cổ cùng xương quai xanh xinh đẹp, không những vậy, Kim Taehyung còn lưu manh để lại trên ngực cậu những dấu hôn đỏ chói mắt như những bông hoa đỏ tươi trên nền tuyết trắng muốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...