"Tại sao Sena lại phải đi học ạ?"
Kim Sena vừa bĩu môi vừa thắc mắc với Hideko, hai tay trắng trắng giơ lên để xỏ qua chiếc áo phông cánh dơi điệu đà, mái tóc dài và xoăn được buộc đuôi ngựa gọn gàng ở đằng sau.
"Nếu con không đi học con sẽ không biết chữ đâu Kim Sena, và khi đó sẽ chẳng ai chơi với con hết, ông già Noel cũng sẽ không tới tặng quà cho con."
Bé con nhà cô sợ nhất là tới dịp Noel ông già Noel sẽ không tới tặng quà nên sau khi nghe mẹ nói vậy liền ngoan ngoãn đeo chiếc cặp lên lưng rồi nắm tay gã tới trường.
Tiểu thư nhỏ ngồi trong lòng ba ba thích thú nhìn ra ngoài cửa sổ nói đủ chuyện trên đời nhưng khi thấy cổng trường mẫu giáo hiện ra trước mắt, nụ cười trên gương mặt bé con ỉu xìu.
Kim Taehyung dịu dàng hôn lên má bé con rồi vuốt ve tấm lưng nhỏ của con, gã trầm giọng dỗ dành.
"Đi học rất vui đó Sena của ba, con sẽ có nhiều bạn mới, các bạn sẽ cùng con chơi đồ hàng, cùng con xem hoạt hình công chúa, con không thích sao?"
"Không thích đâu..Sena muốn đi làm với ba..muốn ở nhà chơi với ông bà cơ..đi cùng bác Namjoon sang Pháp nữa.."
"Ngoan, sắp tới sinh nhật con rồi, nếu con thích ba sẽ kêu bác Namjoon về đón con sang Pháp chơi được không? Sau đó ba sẽ đưa Sena đi Disneyland."
"Dạ được ạ, Sena thích lắm."
Bé con nghe thấy được đi chơi thì hai mắt tròn tròn sáng rực lên, lập tức nhào tới ôm cổ ba hôn tới tập lên một bên má gã. Kim Taehyung bật cười, cứ tưởng dỗ ngọt bé con đi học xong sẽ có thể tới tập đoàn nhưng Kim Sena đâu có chịu để yên cho giám đốc Kim như vậy.
"Muốn ba dắt vào lớp cơ."
"Đúng rồi đấy giám đốc ạ, phụ huynh ai cũng dắt con vào tận lớp ngày đầu tiên mà."
Kim Taehyung nghe vậy thì cũng đồng ý bế công chúa nhỏ vào tận cửa lớp, lưu luyến hôn tạm biệt bé con rồi mới quay ra xe tới tập đoàn.
Mercedes-Benz của gã mới rời đi thì một chiếc Minicooper màu đỏ bóng đỗ lại ngay chỗ đó, từ trên xe phóng xuống một bé con tinh nghịch, theo đó còn có ba ba của bé.
"Chạy chậm lại cho ba!! Jeon Junghyung!!!"
***
Kim Taehyung nới lỏng caravat, tự mình thả bản thân xuống chiếc ghế da cao cấp rồi nhắm mắt lại, gã day day mi tâm đầy mệt mỏi, hai hàng lông mày cũng theo đó mà nhíu chặt lại.
Dự án của Victory và j.m cùng nhau hợp tác từ 4 năm trước đang bắt đầu khởi công, tất cả mọi thứ đều rất hoàn hảo cho tới khi kế hoạch bị chững lại. Phần quan trọng nhất của kế hoạch đang bị bỏ trống do người thực hiện chưa chỉnh sửa xong, và người chỉnh sửa lại không ai khác chính là Jeon Jungkook. Sau sự ra đi của cậu, tổ marketing và cả Victory đã mất đi một nhân viên tài giỏi, mặc dù mọi người đã cố gắng phát triển các ý tưởng mới nhưng cái nào cũng không phù hợp với kế hoạch đã được định sẵn. Dự án vì thế mà đã bị trì hoãn tới nay là năm thứ 4.
Hôm nay lại thêm một ý tưởng nữa thất bại, Kim Taehyung đau đầu vô cùng. Kế hoạch hợp tác này của Victory và j.m vô cùng lớn, nếu từ bỏ cả hai sẽ mất một khoản tiền 9 số 0 vô cùng lớn, không chỉ có thế, cổ phiếu của hai tập đoàn trên sàn chứng khoán cũng sẽ bị giảm rõ rệt, điều này đương nhiên cả gã và cả Park Jimin đều không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...