Chương 14: Quá phận

5.1K 255 15
                                    

"Anh thấy chỗ này thế nào?"

Jeon Jungkook vừa thảo luận với các đồng nghiệp trong phòng vừa cầm cây bút chì chỉ dọc chỉ ngang.

Từ ngày được giao cho dự án này, cả phòng marketing dường như sáng đèn ngày đêm, Jeon Jungkook gần như đóng cọc ở tập đoàn, tối khuya vẫn thấy cậu ở đó, sáng sớm cũng vẫn thấy cậu ở đó. Ahn Jiwon cùng các anh chị cũng đã khuyên cậu nhưng cậu không nghe, có mấy lần trong giờ hành chính còn thấy cậu ngủ gục trên bàn.

"Cậu nhiều ý tưởng thật đấy, đầu óc cậu làm từ chất xám à?"

Các anh chị thường vui vẻ đùa cậu như vậy, cậu cũng chỉ cười cười đáp lại.

"Cậu có năng lực như thế bảo sao Kim tổng giữ bên mình rõ lâu nh..A!!!"

"Im mồm làm việc đi."

"Sao chị lại đánh em?!!"

Min Yooji chỉ lườm nguýt cậu đồng nghiệp một cái rồi lại kêu Jeon Jungkook quay lại tiếp tục làm việc.

Cậu dù có quay lại với đống giấy tờ cùng các bản kế hoạch của mình rồi nhưng vẫn nghe thoáng qua bên tai tiếng xì xào của vài nhân viên trong phòng.

"Cậu bị gì đấy? Đừng có nhắc tới Kim tổng với Jungkook."

"Gì chứ, họ từng rất thân thiết kia mà."

"Giờ họ chia tay rồi, cậu còn nói vào sao? Cái tên vô duyên này."

"Ô..thật sao? Tôi không biết việc đấy, xin lỗi xin lỗi."

Jeon Jungkook chỉ lắc đầu cười. Đây cũng không phải lần đầu cậu nghe về những lời bàn tán như vậy, việc mối quan hệ của cậu và gã kết thúc không phải ai cũng biết nên họ vốn vẫn hay lỡ lời. Cậu không để tâm. Họ chỉ là người ngoài, không may lỡ lời, chứ họ vốn dĩ không có lỗi, cậu tức giận với họ cũng chẳng để làm gì. Thôi thì cho qua đi.

"Jungkook, anh xem hộ tôi chỗ này, nó có ổn không?"

Ahn Jiwon đem ý tưởng của mình tới cho cậu, tay còn gãi đầu gãi tai như thể một đứa trẻ con đang khoe khoang với người lớn.

"Ừm...cậu nên sửa chỗ này lại đi. Cả phần này nữa, nó sẽ ăn khớp hơn với phần mà chúng ta đã thống nhất."

"Vậy sao? Vậy để tôi sửa ngay."

Y cầm theo ý tưởng của mình quay trở về bàn làm việc, mắt lại dán vào màn hình máy tính.

Không chỉ riêng gì Ahn Jiwon, toàn bộ mọi người của tổ marketing đều ra sức làm việc cho dự án lần này, thậm chí trưởng phòng Min cùng Jeon Jungkook còn thường xuyên phải ra ngoài thực tế để đem tới kết quả tốt nhất và trải nghiệm tốt nhất để đưa vào dự án cho sát sao. Điều này đã bào mòn đi biết bao sức khỏe của mọi người trong tổ, minh chứng rõ ràng nhất là quầng thâm mắt trên mặt mọi người ngày một rõ, nhất là Jeon Jungkook.

"Cậu trông có vẻ mệt đấy, cậu thức khuya à?"

Min Yooji áp hộp sữa ấm lên má cậu, trong giọng nói của chị tuy đã ẩn ẩn vài phần mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng mỉm cười với cậu.

Jeon Jungkook cảm động cầm lấy hộp sữa áp trong lòng bàn tay, cặp lông mi cong vút rũ xuống mệt mỏi, cậu hít vào một hơi thật sâu rồi lại thở dài ra.

|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ