Trong từ điển của Jeon Jungkook, nói được là phải làm được. Dù không phải thẳng nam nhưng cậu vẫn là đàn ông con trai, nói ra được thì nên thực hiện được. Và đúng như những gì cậu nói, cậu đã sẵn sàng quên đi Kim Taehyung, cậu sẽ làm được điểu đó, và giờ đây cậu đang làm điều đó.
Sau đêm định mệnh ấy, số lần gã và cậu gặp nhau thực sự chỉ đếm trên đầu ngón tay, thậm chí có những tuần trời còn không chạm mặt dù chỉ là vài giây. Cũng phải, gã là tổng tài lãnh đạo một tập đoàn, hơi đâu mà đi để ý một tên nhân viên nhỏ bé trong bộ phận marketing như cậu.
Jeon Jungkook cũng mặc kệ. Càng tốt, cậu càng dễ dàng quên gã, cái tên Kim Taehyung kia rồi sẽ chỉ là tên của một vị tổng tài nơi cậu đang làm việc, hay cùng lắm là tên của người yêu cũ. Cậu đã không còn đau lòng vì gã nữa, cậu đã hoàn toàn hết yêu gã rồi. Cuộc sống hiện tại của cậu duy nhất chỉ có công việc và bạn bè nên tròn vỏn vẹn một tháng nay, cậu như được thay đổi. Sắc mặt luôn tươi tắn trẻ trung, nâng suất làm việc của rất đáng kinh ngạc, bạn bè cùng đồng nghiệp càng ngày lại càng yêu quý cậu khiến cậu nhận ra rằng "so với việc có một người kè kè bên bạn, bao bọc bạn trong yêu thương và nuông chiều bạn thì việc tự yêu lấy chính mình thiết thực hơn rất nhiều."
Hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời như bao ngày và tập đoàn Victory vẫn hoạt động rất bình thường, nhân viên các tổ vẫn làm việc rất ổn áp như mọi lần cho tới khi nhóm chat tổng của tập đoàn có tin nhắn thông báo họp gấp. Các trưởng phòng nhanh chóng có mặt tại phòng họp của tập đoàn và cuộc họp diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ với sự căng thẳng bên trong và sự tò mò của bên ngoài.
Mọi nhân viên tới từ mọi bộ phận đều to nhỏ thì thầm về việc họp gấp lần này và đương nhiên tổ marketing cũng không phải ngoại lệ. Người thì nói chắc xảy ra việc gì tiêu cực lắm rồi đây, người thì nói có lẽ tập đoàn đang chuẩn bị thay đổi nhân sự hoặc có đề xuất kế hoạch mới thật hoành tráng,. Jeon Jungkook ngồi vừa nghe vừa cười, tay vẫn liên tục soạn báo cáo thoăn thoắt.
"Jungkook nghĩ sao? Cậu nghĩ lần này cuộc họp sẽ nói về cái gì?"
Một anh nhân viên cùng phòng vỗ lên vai cậu thăm dò ý kiến. Cậu ngừng tay một lát rồi bặm môi suy nghĩ, cuối cùng vẫn là đưa ra một câu trả lời chán òm khiến cả phòng ề à ồ lên.
"Em không biết nữa."
"Gì chứ, cậu nhạt nhẽo quá Jungkook a."
"Ốm xong cậu bị thiếu muối nghiêm trọng đấy."
"Đâu có đâu, là siêu nghiêm trọng đó."
Từ bàn việc công ty, cả phòng quay sang chọc quê cậu, Jeon Jungkook không hề bài xích hay khó chịu mà còn cười đến là tít cả mắt, hai má hồng hồng lên khiến Ahn Jiwon đứng ở bên nhìn mà ngẩn ngơ.
"Jeon Jungkook, anh cứ cười như vậy thì đừng hòng độc thân với tôi."
Ahn Jiwon cười cười, nửa thật nửa đùa nói với cậu. Mấy anh chị trong phòng thấy vậy liền ồ lên, một chị nhân viên còn bám lấy vai y, đưa đưa đẩy đẩy đùa cợt.
"Ơ kìa, vậy còn chị thì sao?"
"Jiwon à kết thúc sự độc thân của chị đi."
"Mấy cô chỉ thích trai trẻ thôi, mấy anh chàng sắp trung niên như bọn tôi tàng hình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...