Sau buổi chiều hôm đó, Kim Sena về nhà với gương mặt buồn bã, Jung Hoseok cùng Jeon Jungkook có trêu tới mấy bé con cũng không chịu cười, thậm chí lâu lâu mắt cô bé còn ươn ướt nước mắt rồi nhưng không hiểu sao cô bé lại không khóc. Nhân lúc cậu đưa cô bé đi tắm, anh ở bên ngoài túm lấy thằng cháu của mình đang đung đưa chân xem TV hỏi cho ra nhẽ.
"Jeon Junghyung, con nói bác nghe, hôm nay có anh khách nào tới trêu Sena không hả?"
"Không có ạ, chỉ có các chị tới trêu con thôi."
"Các chị có trêu Sena cái gì quá đáng không?"
"Các chị nựng Junghyungie, nói con là của các chị, sau đó Kim Sena cáu lên, nói con là của bạn ấy."
"Rồi sao? Con phản ứng thế nào?"
Nhìn cái mặt lẫn giọng điệu của anh là biết anh không tra hỏi thằng bé nữa rồi, Jung Hoseok đã sớm bế thằng bé trong lòng, hỏi hỏi han han, thậm chí còn vô cùng thích thú với câu chuyện của hai đứa nhỏ.
Sau khi kể lại hết sự tình cho ông bác đẹp trai của mình nghe, Jeon Junghyung lại khoanh chân 1 cục tròn ủm ngồi xem TV mà không hề hay biết, ba cậu bé lúc này đã sẵn sàng đánh vỡ mông cậu.
"Jeon Junghyung, vào phòng ngay cho ba."
Cái biểu cảm này, cái giọng điệu này, thêm cả dáng đứng khoanh tay kia nữa...
"Á á á!!! Không chịu đâu!!! Bác Hoseok cứu con, ông bà ơi cứu con, a a a, ba Jungkook đánh con a a a!!!"
Jeon Junghyung lấy hết sức bình sinh kêu gào thảm thiết khi cậu dùng lực bế bé lên. À, không phải bế lên theo kiểu công chúa hay ôm trong lòng đâu nhé, mà là kẹp nách như kẹp lợn vậy đó!
Bé con biết mỗi khi ba chuẩn bị đánh mình đều sẽ bày ra cái biểu cảm như vậy, cả cái kiểu bế này nữa, sắp nát mông xinh của bé rồi, phải gào thét thật lực để được cứu thôi.
Nhưng đời đâu được như là mơ, trong nhà này ba Jungkook của bé là quyền lực nhất, ông bà hay bác Hoseok cũng không thể cứu nổi bé đâu, nên dù kêu gào tới mấy bé cũng biết bản thân phải lãnh phạt từ ba rồi.
"Đứng xuống đây."
Cậu đặt con trai xuống, hai ba con nhìn nhau, bốn cái mắt to tròn nhìn chằm chằm vào mắt đối phương, một bên long lanh tha thiết, một bên nghiêm khắc răn đe.
"Giờ một là con nhận lỗi, hai là ba sẽ đánh hỏng mông xinh của con."
"Không chịu không chịu, Junghyungie rất ngoan mà, hôm nay con với Sena đâu có phá ba với bác đâu."
"Hôm nay con đã nói những gì với Sena?"
Cậu ngồi xuống, bình tĩnh nhìn bé con trước mặt.
"Con bảo cậu ấy mít ướt, hay khóc nhè."
"Gì nữa?"
"Hết rồi ạ."
"Con dám nói dối ba?"
"Hết rồi mà, Junghyungie nói hết rồi."
Cậu cười, một cười đầy nham hiểm.
"Con giỏi lắm, lại dám nói dối ba? Xem hôm nay tay ba cứng hay mông con cứng!"
Cậu bắt đầu xắn tay áo, ánh mắt nhắm tới cặp mông nhỏ đang được bé con lấy tay che kín. Jeon Junghyung nhận thấy mùi nguy hiểm ngày càng nặng hơn liền chịu trận, mếu máo khai báo toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...