"Như này là như nào?"
Ông Kim vừa nói vừa nghiêm nghị nhìn gã, tuổi tuy cao nhưng đôi mắt còn tinh tường khiến ông vẫn tỏa ra thứ khí chất của một người đàn ông quyền thế.
Kim Taehyung chỉ nhẹ nhàng nhìn lướt qua tờ giấy rồi trực tiếp đối mặt với ba mình, trong giọng nói chắc nịch không có lấy một tia sợ hãi.
"Đúng. Jeon Junghyung là con trai của chúng con."
"Chúng con? Ý anh là thằng bé là con ruột của anh và cậu Jungkook sao?"
"Vâng."
"Hoang đường!"
Ông Kim nghiêm giọng.
"Đàn ông mang thai, có khác nào quái thai."
"Ba hãy rút lại những gì mình vừa nói đi, nó không phải điều một người đàn ông có học thức và quyền thế như ba nên nói."
Kim Taehyung quả quyết lên tiếng, hai tay gã siết chặt lấy nhau, mọi sự phẫn nộ đều được dồn hết vào hai nắm đấm.
"Ba nói sai cái gì sao? Anh thử nghĩ xem, đường đường là đàn ông con trai, sao có thể mang thai như phụ nữ?"
"Vậy mà em ấy có thể đấy, thưa ba."
Kim Taehyung nhếch môi cười.
"Jungkook lại có thể làm điều ấy đấy. Ba thấy sao? Trước đây ba cùng mẹ nói vì em ấy là đàn ông con trai, không thể mang trong mình máu mủ của Kim gia được nên hai người chia tách con với em ấy, ép con vào hôn nhân chính trị, khiến em ấy phải khổ sở như thế nào. Vậy còn bây giờ thì sao? Khi em ấy mang thai được con của con, sinh thằng bé ra và nuôi thằng bé khôn lớn thì ba lại nói đó là quái thai? Ba đòi hỏi gì từ em ấy?"
"Đó là trái với luân thường đạo lí."
"Luân thường đạo lí nào của ba nói đàn ông mang thai thì là quái thai à? Hay em ấy khác với người thường? Trông giống mấy con quái vật trong mấy bộ phim viễn tưởng?"
"Kim Taehyung!"
"Thưa ba! Con yêu và chỉ yêu một mình Jeon Jungkook. Em ấy có ra sao con cũng chỉ yêu một mình em ấy. Nếu ba không thể chấp nhận được em ấy và Junghyung thì mong ba cũng đừng làm điều gì trái với lương tâm của một con người."
"Ý anh là gì? Anh sợ ba sẽ làm gì ba con cậu ta sao?"
"Ba và mẹ từng ép em ấy chia tay con rồi, nghe tin Sena không phải con của con với Hideko cũng lạnh lùng quay lưng với cô ấy rồi. Còn gì ba có thể không làm?"
"Ta không cần quan tâm tới Jeon Jungkook, thứ ta quan tâm là cháu nội của ta."
"Ba quá đáng rồi đấy."
"Dẫn thằng bé tới đây nhiều hơn đi, ta muốn chơi cùng cháu ta nhiều hơn."
Dứt lời, chủ tịch Kim thẳng thừng rời khỏi phòng khách, tiến ra ngoài sân trước, bỏ lại Kim Taehyung còn ngồi trong phòng khách thẫn thờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...