Ngoại truyện 1: "Chúc mừng sinh nhật em"

6.4K 228 17
                                    

"Ưm...mấy..giờ rồi.."

Jeon Jungkook nhăn nhăn nhó nhó tỉnh dậy, tay với lấy chiếc điện thoại ở đầu giường.

Chưa gì đã là 9 giờ sáng rồi sao?

Chết rồi, cậu phải dậy để đưa hai đứa trẻ đi học!

Nhận thấy người bên cạnh đã sớm rời đi bởi chỗ trống ấy đã lạnh ngắt, cậu có chút bực bội vì gã không gội cậu dậy.

"Kim Taehyung đồ ích kỉ!"

Chạy đi đánh răng rửa mặt xong xuôi, cậu thay một bộ đồ thường ngày thật thoái mái rồi chạy sang phòng hai đứa nhỏ, gấp gáp giục.

"Junghyung! Sena! Dậy thôi hai đứa, muộn học lắm rồi!"

Im lặng..

"Kim Junghyung! Kim Sena! Hai đứa có dậy chưa hả..ơ..?"

Trên giường không có một bạn nhỏ nào hết!

Jeon Jungkook ngơ ngác rồi lại phi xuống dưới nhà, phòng khách, phòng bếp, ngoài vườn, chỗ nào cũng im lặng khiến cậu càng trở nên hoang mang hơn. Cậu dùng điện thoại gọi tới cho cô giáo ở lớp, thật may mắn vì cô nói bố bọn trẻ đã đưa bọn trẻ tới lớp, nếu hai đứa nhỏ không có ở trường có lẽ cậu sẽ phát rồ lên mất.

Gọi cho cô giáo xong đương nhiên là gọi cho tên họ Kim to xác nhất nhà rồi, sáng sớm ra gã đã làm cho cậu tức tới bốc hỏa, phải gọi mắng cho một trận mới được.

"Kim Taehyung, anh mà nghe máy thì chết với t..."

[Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được. Quý khách vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng bíp. Bíp!]

Số máy cá nhân của Kim Taehyung thuê bao!

Cậu rất ngạc nhiên bởi số cá nhân này là số để gã gọi điện cho người nhà và bạn bè nên gã chẳng bao giờ khóa số hay khóa máy, hôm nay bỗng dưng lại thuê bao?

Sống chung với nhau đã 3 năm rồi, cậu còn chưa đủ hiểu Kim Taehyung sao? Nếu điện thoại gã hết pin, cả thế giới của gã đều sẽ sụp đổ và số lần gã để điện thoại sập nguồn cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Jeon Jungkook gọi tới cho thư kí của gã, cậu ấy bắt máy rất nhanh, và toàn bộ những gì thư kí Choi nói đều như sét đánh ngang tai với cậu.

[Chủ tịch Kim sáng nay có một chuyến bay gấp rồi ạ.]

"Bay gấp?"

[Vâng. Chủ tịch có một cuộc họp gấp ở bên Pháp nên phải qua đó rồi ạ.]

"Tại sao không báo với tôi?"

[Dạ? Cái đó...]

"Đi mấy ngày?"

[1 tuần ạ.]

"1...1...tuần..."

Jeon Jungkook đứng trước tủ đựng đồ của nhà mình, mắt nhìn chằm chằm vào chiếc vali của Kim Taehyung. Chiếc vali này gã thường dùng mỗi khi phải đi công tác xa hay có việc gấp bên châu Âu, lúc nào cũng như vậy, cậu luôn giúp gã chuẩn bị đồ nên cậu biết.

|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ