Cả cơ thể cậu như vỡ vụn, ánh nắng chiếu vào khiến cậu càng thêm khó chịu, Jeon Jungkook nhăn nhó tỉnh dậy trong vòng tay của gã. Địa phương bên dưới đau tới rách nứt ra, eo cùng hông cậu đều muốn gào thét khiến chủ nhân của nó càng khổ sở.
Những mảng kí ức của đêm qua ùa về, những tiếng rên rỉ cầu xin, những lời buộc tội vô căn cứ, những câu nói hạ tiện của gã, tất cả tràn về, cứa lên trái tim cậu. Những vết thương ngoài da chằng chịt đè lên cả những vết thương lòng, đau đớn rỉ ra đầy máu khiến cậu thương tâm vô cùng, thế nhưng nước mắt lại tuyệt nhiên chẳng thể rơi ra.
Kim Taehyung nhục mạ cậu. Đó là điều mà cậu không thể chấp nhận nổi, dù có yêu gã tới đâu, điều đó cũng đã đạt tới giới hạn của cậu.
Lạnh mặt nhìn nguời đàn ông còn đang say giấc bên cạnh, cậu có chút chán ghét muốn đá gã xuống giường nhưng rồi lại thôi, lặng lẽ ôm thân thể mềm nhũn vào nhà tắm tẩy rửa.
Cho dù có kì tới đỏ ửng cả từng thớ thịt Jeon Jungkook cũng không thể khiến những dấu vết kia mờ đi dù chỉ là một chút. Những ngón tay thon thon ấn vào nơi xấu hổ, khó khăn đem toàn bộ tinh hoa của gã ra ngoài, cẩn thận tắm rửa sạch sẽ. Mùi sữa tắm thơm dịu cùng làn nước ấm áp khiến tâm tình cậu cuối cùng cũng thể thư giãn được đôi chút, Jeon Jungkook cẩn thận lau khô người rồi đem quần áo thơm tho mặc vào, từng bước khó khăn bước ra ngoài.
Kim Taehyung đã thức dậy, cả người ngồi trên giường, ngỡ ngàng nhìn cậu. Mái tóc đen của gã còn hơi rồi, gương mặt cũng có chút mệt mỏi.
Đương nhiên rồi, gã cũng chỉ là một tên đàn ông bình thường, cày cuốc hết một đêm như vậy sao có thể không mệt. Hơi men còn xót lại khiến đầu gã không ngừng đau nhói lên, hai mắt Kim Taehyung có chút hoa lên, mọi thứ trước mắt cứ nhòe rồi lại rõ, liên tục như vậy khiến gã không chú ý tới việc cậu tới gần mình.
"Anh tỉnh rồi thì đi tắm đi, sau đó làm ơn hãy rời khỏi đây."
"Nhức đầu..."
Gã là một kẻ không biết nói dối, gương mặt đẹp trai kia cũng vậy, gã cứ nhăn nhó rồi lại nặng nề thở, Jeon Jungkook có vô tâm tới mấy cũng không nỡ để gã như vậy mà rời khỏi nhà mình. Cậu đành dịu dàng đỡ gã nằm xuống, bản thân tự mình xuống bếp làm một chút thức uống giải rượu cho gã.
Đem ly nước gừng còn nóng vào phòng ngủ, cậu chưa kịp mở miệng gọi gã thì đã thấy tổng tài kia lại lăn ra ngủ say li bì rồi. Nhẹ nhàng đặt ly nước lên tủ đầu giường, cậu chậm rãi ngồi xuống bên cạnh gã, ánh mắt nhìn gã chẳng thể nào ôn nhu hơn.
Đôi mắt, hàng mi, sống mũi, đôi môi, cậu ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt đang say ngủ. Gã là một tên tổng tài đẹp trai. Tựa như mọi câu chuyện, tổng tài sẽ đứng trên vạn người, ăn to nói lớn, chẳng gì có thể tạo áp lực đè nén lên họ. Nhưng tổng tài Kim của cậu thì khác. Gã cũng chỉ là một tên đàn ông bình thường, cũng phải chịu đựng áp lực từ công việc từ gia đình, gã cũng có nỗi khổ riêng của gã. Sự mệt mỏi hiện rõ trên quầng thâm dưới mắt gã, cậu xót xa đưa tay vuốt ve lên mắt gã, dịu dàng hôn xuống mắt gã.
"Taehyungie..anh gầy đi nhiều quá..."
Cậu nhẹ nhàng vén mấy sợi tóc lưa thưa trước trán gã, cẩn thận nằm xuống, tựa mặt lên tay, ngắm nhìn gã ở một cự li gần đến không tưởng, trong lòng gợn lên không biết bao nhiêu là cảm xúc khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...