"Con có chắc là bộ này nhìn ổn không?"
Kim Taehyung vừa đứng trước gương vừa nhìn cô con gái nhỏ của mình. Bạn nhỏ Kim cười tươi tắn rồi khẽ gật đầu, tay còn đưa lên vuốt vuốt tóc cho ba mình.
"Ba cứ tin con đi, chú Jungkook chắc chắn sẽ đổ ba cho mà xem."
Nghĩ tới cảnh cậu sẽ lại quay về bên gã và hai người cùng nhau xây dựng lại tình cảm như xưa khiến gã không thể ngừng cười được, Sena thấy ba mình như vậy thì cũng vui vô cùng.
"Ba thích chú Jungkook lắm ạ?"
"Ừm, rất thích."
"Sena cũng thích chú ấy lắm, ba phải cố lên nha."
Được con gái yêu quý động viên như vậy, Kim Taehyung đương nhiên càng quyết tâm cưa đổ cậu, thế là hai ba con một bộ dạng hùng hùng hổ hổ tới quán cà phê sách của cậu.
"Ba, ba phải mua hoa chứ ạ."
"H..Hoa sao?"
"Vâng, con thấy người ta hay mua hoa tặng cho người kia vào buổi hẹn hò đầu hoặc là lúc mới tán tỉnh ấy ạ."
"Vậy à?"
Xem kìa, một người đàn ông đã 30 tuổi như Kim Taehyung bây giờ lại như một đứa trẻ đang mới chập chững biết yêu, còn Kim Sena mới có 4 tuổi thôi mà đã như thể một cô gái trẻ đầy kinh nghiệm trong tình yêu rồi, khung cảnh này đúng là rất đáng yêu.
Nhưng theo trí nhớ của Kim Taehyung thì...
"Chú Jungkook thích ăn bánh ngọt lắm ạ?"
"Đúng rồi, chú ấy sẽ thích bánh hơn hoa đấy."
Gã còn nhớ rất rõ gương mặt rạng rỡ của cậu mỗi khi gã mua bánh ngọt về cho cậu, cả những lúc cậu giận lẫy gã nữa, thấy bánh ngọt một cái là ngoan ngoãn ngồi vào lòng gã ngay. Gã có thể quên một vài thứ trong cuộc sống của mình nhưng riêng những gì thuộc về cậu, gã chưa bao giờ quên.
Có trong tay bánh ngọt rồi, giờ chỉ còn tới quán cà phê của cậu thôi mà tại sao gã lại bồn chồn quá. Nó còn hồi hộp hơn cả lúc gã tỏ tình cậu vào 6 năm trước nữa, tại sao lại vậy nhỉ? Có phải Kim Taehyung đang sợ cậu từ chối mình không? Hay là gã sợ cậu sẽ thẳng thắn đuổi gã cút ra khỏi tầm mắt của cậu?
Lo lắng tới mức hóa thành hành động, một tay gã Kim vừa điều khiển vô lăng, một tay lại đưa lên môi, hai hàm răng bắt đầu cắn móng.
"Ba! Không được cắn móng tay! Rất bẩn!"
"A...a, ba xin lỗi."
"Ba đang lo lắng lắm ạ?"
"Sao con biết vậy?"
"Cái gì Sena cũng biết hết á. Ba sợ chú Jungkook sẽ từ chối ba ạ?"
"Sena con giỏi quá, sao con biết được vậy?"
"Hứm, nhìn mặt ba là con biết rồi. Nhưng ba tin con đi, ba đẹp trai như vậy, chú ấy chắc chắn sẽ thích ba cho mà xem."
Gã cũng mong như vậy lắm nhưng cảm giác nôn nao vẫn cồn cào trong bụng, mồ hôi bắt đầu túa ra dù trong xe gã đang bật điều hòa mát lạnh. Rất nhanh, xe gã đã dừng cách tiệm cà phê của cậu có vài trăm mét, sự căng thẳng lúc này lại càng tăng lên mạnh mẽ hơn, mặt Kim Taehyung thể hiện rất rõ ràng sự bối rối, nó khiến cô công chúa nhỏ bên cạnh gã không khỏi ngao ngán.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...