Chương 27: Chân tướng bại lộ

7.7K 282 40
                                    

"Cô nói đi, làm sao cô lại mang thai được Sena? Đêm đó vốn dĩ tôi với cô chưa hề làm gì đúng không?"

Bị Kim Taehyung gắt gao thẩm vấn khiến da mặt Hideko như bị tát cho tới đỏ rát, nóng bừng lên vì quá thẹn. Cô không biết bản thân có nên nói thật với gã hay không vì sự thật này không chỉ mất lòng mà nó còn làm cô mất luôn gã, mất luôn con gái, và mất cả gia đình. Cô đương nhiên không muốn điều ấy xảy ra nhưng phải làm gì đây vì ánh mắt gã nhìn cô hiện tại không khác gì ánh mắt của một con hổ đói, gã chuẩn bị ăn tươi nuốt sống cô luôn rồi.

"Hideko, nhân lúc tôi còn bình tĩnh, hãy tự đem mọi chuyện nói ra, đừng để tôi phải tự mình điều tra, lúc ấy một chút thương hại tôi cũng không bố thí cho cô đâu."

Đáp lại lời nói ấy của gã là tiếng khóc thút thít của người con gái bên cạnh, hai mắt cô hoàn toàn đã ướt nhòe bởi nước mắt.

"Phải..đêm đó..chúng ta không xảy ra bất cứ chuyện gì cả..em chỉ nằm cạnh anh ngủ thôi."

Gã nhìn cô, trong lòng không biết nên vui hay nên buồn.

Vậy là gã không hề lên giường với cô, ngoài cậu ra gã chưa từng lên giường với ai khác . Thế nhưng nếu như đó là sự thật thì Sena của gã, con bé phải làm sao đây?

"Cha của Sena là ai?"

Hideko run rẩy không ngờ tới, Kim Taehyung thế nào lại nghĩ là cô gian díu với người đàn ông khác ở bên ngoài, sau lưng gã làm chuyện mờ ám, cả giọng cũng đã lạc đi vì phải kìm nén tiếng khóc trong họng.

Chờ tới khi cô đủ bình tĩnh để có thể nói ra, Kim Taehyung mới biết được chân tướng toàn bộ sự việc.

Thì ra, Sena vốn dĩ là con của một đôi vợ chồng nhà văn bình thường. Không may vì một vụ tai nạn mà cả hai vợ chồng đều bỏ mạng, nhưng may mắn làm sao, bào thai trong bụng người phụ nữ kia tuy mới 2 tháng nhưng lại không hề bị tổn hại, thời điểm cô biết tới việc đó cũng là lúc bào thai nhỏ mới được đưa vào ống nghiệm để duy trì sự sống. Nhân cơ hội đó, Hideko đã ngỏ lời muốn cấy bào thai ấy vào người, muốn trở thành mẹ của đứa bé xấu số, hết bao nhiêu chi phí cô cũng sẽ trả. Và thế là cô thành công đánh lừa Kim Taehyung, thành công đánh lừa cả Kim gia và gia tộc của mình, sau đúng 9 tháng 10 ngày mạnh khỏe sinh ra một cô công chúa nhỏ.

Nói ra hết toàn bộ sự thật cũng là lúc trái tim Hideko vỡ vụn bởi cô biết gã chắc chắn sẽ không để yên cho việc này và ba mẹ cô thậm chí còn phản ứng gay gắt hơn cả gã. Gia đình cô vốn rất coi trọng danh dự, nếu việc này để lộ ra ngoài, ba mẹ cô chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng mất mặt, ba cô nhất định sẽ không chịu được mà lên cơn đau tim mất.

"Xin anh..đừng nói chuyện này cho ba mẹ..có được không?"

Kim Taehyung im lặng nhìn người con gái trước mặt, hỗn loạn trong lòng chạy ngang chạy dọc. Kim Sena không phải con của gã, cũng không hoàn toàn là con của Hideko nhưng con bé đã lớn lên với danh nghĩa là người của Kim gia từ khi mới lọt lòng, hiện tại nếu cả gã và cả cô đều chối bỏ con bé thì đứa trẻ ấy biết phải đi về đâu đây?

"Chờ qua sinh nhật của Sena được vài ngày, chúng ta sẽ ra tòa."

"Taehyung..."

"Chúng ta nhất định phải ra tòa, vốn dĩ chúng ta cũng chưa từng hạnh phúc bên nhau như một cặp vợ chồng thật sự, cứ lấy lí do rằng cả hai hết tình cảm để báo chí bớt soi mói là được."

|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ