Ngoại truyện 2: "Chúc mừng sinh nhật em" (H)

6.2K 194 5
                                    

"Ô...ưm...Tae..từ đã..."

Kim Taehyung vừa đưa cậu về tới khách sạn đã không nhịn được mà đè người lên cửa phòng hôn tới tấp, tay cũng rất lưu loát cởi đồ trên người cậu, chỉ chừa lại chiếc áo len mỏng trên người cho cậu. Gã ranh ma nắm lấy cằm cậu như muốn ép cậu mau mở miệng ra, Jeon Jungkook cũng rất nhanh đã hé môi ra để gã tiến vào, cùng gã triền miên trong nụ hôn sâu.

Lưỡi không xương trăm đường lắt léo, cậu mới chủ động hé miệng ra, cái lưỡi của gã đã lập tức tấn công, mạnh mẽ chiếm lấy hết biết bao nhiêu là mật ngọt.

Người kia bị gã ép lên cửa mà hôn, cả cơ thể cũng đã được gã bế xốc hẳn lên rồi, tấm lưng nhỏ áp lên cửa gỗ làm điểm tựa, hai tay quàng qua cổ gã kéo sát hai người lại với nhau. Jeon Jungkook không ngừng cọ loạn cơ thể lên người gã, bàn tay trong vô thức vò loạn mái tóc của đối phương lên, âm thanh rên rỉ ngọt ngào cũng bị nụ hôn cường ngạnh chặn lại ở cuống họng.

"Hưm..từ aaa...muốn lên giường..hưm...cơ aaa..."

Kim Taehyung nhả môi cậu ra, tham lam rúc vào chiếc cổ trắng mịn mà cắn mút, những âm thanh chụt chụt vang lên ngày một lớn hơn, dấu hôn đỏ thẫm cũng bắt đầu xuất hiện trên cổ cùng vai cậu ngày một nhiều hơn, bàn tay to lớn của gã cũng chẳng chịu ở yên mà sờ soạng loạn trên da dẻ mềm mại của cậu.

Kim Taehyung thì thầm.

"Bảo bối, chịu khó một chút."

Gã xoay người cậu lại, mạnh mẽ áp thân trước của cậu lên cửa, một tay túm lấy hai cổ tay mảnh khảnh ép lên đỉnh đầu, một tay bắt lấy cái eo xinh xinh của người yêu kéo về phía mình. Gã xấu xa cọ loạn đũng quần thô ráp của mình lên mông xinh của cậu, trên gương mặt điển trai rộ lên một nụ cười lưu manh.

"Cục cưng, em ướt rồi này, thật là dâm đãng nha."

"Aaa anh cứ..cọ như vậy thì..hưm...ư rát...đừng trêu em mà..."

Kim Taehyung bật cười, gã vỗ mạnh lên mông cậu một cái rồi lập tức giải phóng cho con quái vật của mình. Cự vật nóng bỏng vừa được thả ra đã liên tục cọ vào giữa hai cánh mông xinh của cậu, gã dù có đang bị dục vọng bức cho sắp nổ tung cũng phải nhẫn nhịn, từ từ dùng hai ngón tay khuếch trương cho vợ yêu. Hai ngón tay thon dài tiến thật sâu vào trong huyệt nhỏ non mềm, đầu ngón tay gã khi thì nhẹ nhàng gãi lên nội bích ẩm ướt, khi thì mãnh liệt đâm ấn vào điểm mẫn cảm ở bên trong, những kích thích ấy đối với Jeon Jungkook mà nói là vô cùng lợi hại.

"Ô...đừng mà...ư ư...không đâu...aaaaa aaa..."

Kim Taehyung càng nhấp tay nhiều bao nhiêu, Jeon Jungkook càng rên rỉ gợi tình bấy nhiêu, dâm dịch từ miệng huyệt xinh xinh sớm đã theo ngón tay của gã nhiễu ra một cỗ trong suốt, chảy dọc theo đùi non trắng trẻo.

Gã đem hai ngón tay ướt đẫm rút ra khỏi miệng nhỏ đỏ hồng, tiếp tới hung hăng ấn hai ngón tay ấy vào miệng cậu, tiểu đệ Kim bắt đầu cọ loạn lên miệng huyệt xinh xắn.

"Liếm sạch ngón tay cho chồng, rồi chồng sẽ đút miệng nhỏ em ăn."

Jeon Jungkook từ ngày cưới gã về đều là bị gã dạy hư rồi, trước đây cậu còn có cố gắng phản kháng hay từ chối nhưng sau một thời gian dài, vợ yêu của Kim tổng tài cũng bị nhiễm thói hư theo gã.

|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ