"Đây là váy mai tớ mặc dự sinh nhật cậu đấy. Mai tớ sẽ là công chúa xinh đẹp nhất trong bữa tiệc sinh nhật của Junghyungie, cậu nhất định sẽ phải thích tớ."
Jeon Junghyung nghe thấy thế thì bĩu môi rồi xoay mông đi tắm, để lại cô công chúa cáu điên lên vừa đứng mắng mình vừa đập vào cửa phòng tắm.
"Cái tên đầu dừa xấu tính! Ra khỏi nhà tắm của tớ ngay!!! Tớ đuổi cậu."
"Cậu chắc chưa? Ba tớ nói con gái mà nhìn thấy cơ thể trần như nhộng của con trai là xấu lắm nhé."
Kim Sena nghe thấy thế thì càng tức nhưng lại chẳng thể làm gì hơn, cô nàng bực bội bỏ ra khỏi phòng, à, trước khi đi còn không quên gào lên.
"Tớ chính thức giận dỗi cậu, Jeon Junghyung!"
***
Nửa đêm rồi, gã cuối cùng cũng đã kiểm tra xong đống báo cáo, mắt cũng vì thế mà đã mỏi nhừ. Vươn vai một cái, Kim Taehyung lúc này mới nhớ ra, cô công chúa nhỏ của mình còn đang ngủ ngon trong lòng mình, hai tay bé bé ôm chặt lấy hông gã, cả thân hình tròn vo một cục an yên thở đều trên đùi gã.
Đang yên đang lành thì cục bông này chạy đến, mặt mày cau có, điệu bộ hùng hổ, đầu cũng như đang bốc khói lên, nhón chân trèo lên người gã ngồi. Gã có dỗ thế nào cũng không chịu buông gã ra, miệng nhỏ thậm chí còn lẩm bẩm cụm từ "đầu dừa đáng ghét" liên tục nữa, công chúa nhỏ này đúng là biết cách làm trái tim gã mềm nhũn ra nha.
Ngồi trong lòng gã một lúc thì bạn nhỏ Kim ngủ say, gã lại còn việc để xử lí nên cũng chỉ chỉnh lại tư thế ngủ thật thoái mái cho con rồi lại tiếp tục làm việc, xong xuôi thì công chúa Sena đã no căng mấy giấc rồi.
"Xem con này, còn chưa tắm nữa."
Cẩn thận bế công chúa về phòng ngủ, gã hơi bất ngờ vì còn một bạn nhỏ khác trong phòng ngủ của con mình.
"Quên mất, hôm nay Junghyungie cũng ngủ ở đây."
"Ô, chú đẹp trai."
"Junghyungie đang đọc truyện sao?"
Bạn nhỏ Jeon gật đầu rồi ngoan ngoãn gấp quyển truyện lại, nhanh nhẹn đứng dậy.
Nhìn thấy Kim Sena đang ngủ ngon trong lòng Kim Taehyung, bạn nhỏ Jeon bĩu môi.
"Hóa ra là sang ăn vạ với chú đẹp trai."
"Con với Sena cãi nhau à?"
"Con trêu bạn ấy có xíu mà bạn ấy đã đòi đuổi con ra khỏi nhà tắm rồi, còn bỏ đi nữa."
Kim Taehyung bật cười, gã đặt Sena xuống giường rồi cẩn thận chỉnh lại chăn ấm cho cô bé, sau đó đi lại gần Junghyung, một lực rất nhẹ nhàng đã có thể bế gọn bản thể thu nhỏ của mình trên tay, gã mỉm cười, dụi dụi mặt lên cái má mềm mềm của bạn nhỏ.
"Mình phải ga lăng lên chứ, mình là con trai mà."
"Tại Sena cứ nhận bạn ấy là công chúa rồi đòi làm công chúa của con, còn nói con nhất định sẽ thích bạn ấy nữa. Chú đẹp trai, sao chú điềm tĩnh như vậy lại có thể có một bạn con gái đanh đá thế ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...