"Phải biết thân biết phận chứ."
Kim Taehyung lạnh giọng, cả người sừng sững đứng trước ban công như tỏa ra thứ khí lạnh chết người. Hideko nghe xong thì toàn thân như chết lặng bởi một người con gái như cô chưa bao giờ phải hứng chịu những lời lẽ nặng nề như vậy.
"Taehyung...anh..."
"Cô đi ra khỏi đây ngay."
"Em..."
"Cút ra ngoài!!!"
Gã gầm lên đầy tức giận, đôi mắt gần như đỏ ngầu vì phẫn nộ. Hideko giật mình, hai mắt đã ướt nhòe trân trân nhìn gã, nước mắt cũng nhanh chóng lặng lẽ rơi.
"Đồ quá đáng..."
Hideko xoay người bỏ đi, trên mặt đã ướt đẫm hai dòng nước mắt, cô chạy thật nhanh ra khỏi căn hộ ấy, bỏ lại sau lưng người đàn ông đang chầm chậm nhả khói, tay kia còn siết chặt lấy thành ban công ướt lạnh như thể gã đang trút hết bao giận dữ lên những thanh kim loại vô chi vô giác.
"Phải biết thân biết phận chứ."
Cậu cười, nụ cười đầy chua xót nhưng ánh mặt lại hiện rõ vẻ mỉa mai. Kim Taehyung nghe xong như không tin vào tai mình, hai tay túm lấy vai cậu ghì chặt, hai mắt gã như sắp trợn ngược lên vì tức.
"Em nói gì cơ?"
"Tôi nói..phải.biết.thân.biết.phận.đi.chứ."
Nói xong cậu lấy sức giật mạnh tay gã ra rồi rời khỏi giường, hướng tới phía cửa phòng mà rời đi. Nhưng nào có dễ dàng như vậy. Kim Taehyung trong lửa giận liền lao tới túm lấy tay cậu kéo lại, gương mặt hùng hùng hổ hổ như sắp nuốt người con trai kia vào bụng.
"Em dám nói tôi như vậy?"
"Anh là gì mà tôi không dám nói vậy?"
"Giỏi lắm..haha..Jeon Jungkook, em giỏi lắm. Được, em đã không biết điều như thế thì đừng trách tôi mạnh tay."
"Anh tính làm gì Á!"
Sau đấy là cả một chuỗi dài đau khổ với cậu, gã hành hạ cậu, liên tục ra vào bên trong cậu mặc cho Jeon Jungkook có kêu khóc tới mức nào, gã thậm chí còn nhẫn tâm rời đi sau khi để lại toàn bộ tinh hoa của mình bên trong cậu mà không hề giúp cậu tẩy rửa. Jeon Jungkook ngất lịm đi vì mệt mỏi sau đó ngủ li bì hơn một ngày trời mới tỉnh lại.
Vẫn như lần trước, đau đớn cùng uể oải chiếm trọn cơ thể cậu, Jeon Jungkook không thể làm gì hơn ngoài tự mình lết vào nhà tắm để tẩy rửa, xong xuôi lại nằm bệt ra giường mặc cho cái giường cậu bây giờ hỗn độn không khác bãi chiến trường là bao. Nhưng biết làm sao được, cậu mệt lắm, cả người chỉ muốn ngất lả đi thôi.
"Kim Taehyung đồ khốn...tôi tuyệt đối sẽ không rung động trước anh nữa đâu..."
***
Vì sự việc đó mà cậu phải nghỉ phép những 1 tuần trời với lý do bản thân đang cảm nặng. Ahn Jiwon cũng vì thế mà trong lòng nóng như lửa đốt, trong 1 tuần đó y luôn liên tục gọi điện thoại cho cậu, nói muốn tới nhà chăm sóc cho cậu nhưng đều bị cậu từ chối. Thậm chí y đã tới trước cửa nhà cậu rồi nhưng cậu từ chối ra mở cửa nên y chỉ đành để thuốc và đồ ăn ở ngoài cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...