Jung Hoseok quay về cũng là lúc Jeon Jungkook một lần nữa thả mình lên giường. Cậu lăn qua lăn lại trên chiếc giường êm ái, cuối cùng ánh mắt vẫn là đặt lên túi thuốc nhỏ trên bàn.
"Sao lại có túi thuốc ở đây nhỉ? Tôi nhớ khi tôi đến đâu có đâu."
Jung Hoseok cầm túi thuốc lên ngắm nghía rồi đưa cho cậu, Jeon Jungkook cũng chẳng kiêng nể gì mà nhận lấy, ngắm nghía theo.
"Tôi cũng chẳng rõ nữa, hay anh mua cho tôi rồi để quên ngoài này?"
"Tôi đâu có biết cậu bị cảm đâu, sao có thể mua thuốc tới chứ."
Thấy lời anh nói cũng có lí nên cậu được một phen tò mò ra trò. Ba mẹ cậu ở tận Busan, chắc chắn sẽ không biết tình hình của cậu thế nào nếu cậu không gọi về báo cáo. ở Seoul này cậu cũng chẳng có ai là họ hàng thân thích, bạn bè thân thiết cũng chẳng có lấy một mống, người biết nhà cậu chỉ có gã cùng tài xế Jung. Không lẽ nào...
"Là Kim tổng chăng?"
"Hả?"
Jeon Jungkook giật mình nhìn anh, Jung Hoseok thản nhiên kể lại cuộc gọi của gã khi cậu đang ngất lịm đi. Từng lời từng lời đều như lưỡi dao bén nhọn cứa vào lòng cậu khiến trái tim kia lập tức nhói đau. Kim Taehyung rõ ràng đã ốm nhưng vẫn lo lắng cho cậu sao? Thực sự là gã đã mua thuốc tới đây cho cậu sao?
"Sao Kim tổng lại không vào đưa thuốc cho cậu nhỉ? Hai người..."
Nhận ra gương mặt thất thần của cậu, anh liếc mắt nhìn xuống bàn tay trái của cậu. Chiếc nhẫn bạc cậu vẫn thường đeo, biến mất rồi.
"Tôi vô ý quá, xin lỗi cậu nhé..Jungkook."
Cậu chỉ im lặng, đôi mắt nhìn trân trân vào túi thuốc.
"Tại sao lại làm như thế..."
Jeon Jungkook buồn phiền thở dài, bản thân không ngừng nhớ về người đàn ông nọ.
Kim Taehyung vốn dĩ có sức khỏe rất tốt nhưng một khi đã ốm sẽ ốm nặng ra trò. Cậu từng chăm sóc gã đôi ba lần khi gã cảm, thực sự là rất khó khăn mà. Gã cứ sốt rồi lại hạ nhiệt rồi lại sốt, hết ho rồi tới nghẹt mũi, cả cơ thể lúc nào cũng run lên bần bật, mồ hôi lạnh liên tục túa ra. Không chỉ có vậy, đầu gã còn đau nhức như búa bổ, gã lúc nào cũng kêu ca với cậu như thế.
Nếu hôm nay gã thực sự mua thuốc tới cho cậu trong tình trạng ấy, cậu sẽ dằn vặt chết mất.
Jeon Jungkook cắn môi suy nghĩ, tay cứ cầm điện thoại lên rồi lại hạ xuống, trong lòng day dứt không thôi. Cậu muốn gọi cho gã, hỏi thăm gã, muốn gã biết bản thân đang rất lo cho sức khỏe của gã.
"Nhưng với tư cách gì đây?"
Nghĩ tới đây, lòng cậu lại trùng xuống một mảng, đôi mắt theo đó mà cụp xuống, hàng lông mi thướt tha rũ nhẹ. Trong một khắc, cậu dường như đã quên mất, cậu với gã đã chia tay rồi, mối quan hệ bây giờ của cậu và gã chỉ đơn giản là sếp và nhân viên, tổng giám đốc và thư kí, chỉ vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...