Từ ngày biết bản thân mình có thai, Jeon Jungkook thủ thân như ngọc, làm cái gì cũng hết sức cẩn thận. Một con người hàng ngày đã cẩn thận theo thói quen bây giờ lại càng cẩn trọng hơn, nhờ có bé con trong bụng mà giờ đây cậu lại có thêm một thói quen mới.
Luôn lấy tay che bụng.
Chỉ cần bản thân có một chút lo lắng thôi, tay cậu liền tự giác đưa lên che bụng như thể để bảo vệ cho sinh linh bé nhỏ trong bụng, thậm chí cậu còn sẵn sàng nhăn nhó, cáu gắt với ai va vào cậu.
Đúng là thời kì đầu mới mang thai, rất hung dữ.
Ngoại trừ tính tình có chút thay đổi ra thì cân nặng của cậu cũng đã được cải thiện.
Jeon Jungkook luôn là một đứa con ngoan, từ nhỏ cậu đã được dạy là dù đúng dù sai, có chuyện gì cũng không nên giấu diếm nên ngay ngày hôm sau khi khám thai, cậu đã gọi điện về Busan thông báo cho ba mẹ. Khác với những gì cậu nghĩ, ba mẹ dễ tính hơn rất nhiều. Mẹ Jeon nằng nặc đòi lên Seoul để chăm sóc cho cậu vì sợ cậu lần đầu mang thai còn bỡ ngỡ, không may lại xảy ra chuyện thì thực sự sẽ rất hại tới cậu và đứa nhỏ trong bụng. Ba Jeon dù không biểu hiện quá rõ qua lời nói nhưng theo những gì mẹ Jeon kể thì ông vô cùng sốt sắng, thậm chí còn lo lắng cho cậu và cháu ngoại hơn cả bà nữa kìa.
Jeon Jungkook đương nhiên rất hạnh phúc khi được ba mẹ chấp nhận như vậy nhưng cậu không muốn ba mẹ mình phải vất vả lặn lội từ tận Busan lên đây chỉ vì cậu nên đành phải nói cả việc cậu được nhà họ Jung nhận nuôi và chăm sóc ra sao, ba mẹ Jung đối với cậu tốt thế nào, lúc ấy ba mẹ Jeon mới an tâm mà ở lại Busan.
Lại nói tới nhà họ Jung, sau khi cậu và anh nói cho ba mẹ Jung biết, họ cũng hết sức bất ngờ, không những thế ba Jung còn cho là cậu và anh bày trò hùa họ. Cho tới khi có ảnh siêu âm cùng giấy khám thai đàng hoàng.
"Từ giờ cứ thèm ăn cái gì thì bảo mẹ, nghe chưa?"
"Con bị căng thẳng ở đâu thì nói ba, ba đưa con đi giải trí."
"Em có cần xin nghỉ ở tập đoàn không? Để anh nói với cấp trên."
Hết người này tới người nọ dồn dập quan tâm khiến trái tim cậu không ngừng run lên vì hạnh phúc. Có lẽ, đây chính là quãng thời gian hạnh phúc nhất kể từ sau khi chia tay gã Kim. Cậu chẳng còn thời gian để nghĩ tới gã nữa, cậu bận rộn với bé con, cậu bận rộn với mọi việc xung quanh, thời gian cuối ngày mới rảnh tay một chút đã mệt rã rời, đầu óc đương nhiên không còn rảnh để nghĩ tới tình cũ. Cuộc sống của cậu và gã cũng từ đêm hôm ấy mà hoàn toàn tách biệt như hai thế giới, không thêm một lần chạm mặt nào nữa, không thêm một cuộc hội thoại nào nữa, hoàn toàn như hai người xa lạ, hai người dưng nước lã.
Trong khi cuộc sống của Jeon Jungkook như bừng sáng vì có thêm bé con thì cuộc sống của gã vẫn tẻ nhạt như thường ngày, thậm chí nó còn phần còn ảm đạm hơn trước. Lão chủ tịch Kim cưỡng chế bắt gã về biệt thự của cả gia đình để ở, Kim phu nhân cùng anh trai gã cũng chẳng tài nào ngăn cản nổi quyết định ấy của lão chủ tịch nên đành im lặng chờ quyết định của gã.
Bất ngờ, Kim Taehyung không nói không rằng thực sự quay về biệt thự nhà họ Kim, an ổn sống với cô vợ người Nhật của mình, ông bà Kim cùng anh trai gã rất đỗi ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]
FanfictionTiêu đề: Quay Về Bên Anh Được Không? Tác giả: Kahn Tình trạng: hoàn Thể loại: ngược tâm, tổng tài công x thư kí thụ, 1x1, gương vỡ lại lành, HE, sinh tử văn Cả hai còn yêu nhau nhưng lại không thể cùng chung bước, lỡ lạc nhau mấy năm trời liệu còn c...