Chương 40: Giải cứu

4.9K 218 21
                                    

Từ bé tới giờ Sena chưa bao giờ gặp Yuuki dù đã có lần bạn nhỏ được bố Taehyung và mẹ Hideko đưa qua Nhật chơi với ông bà ngoại. Hoặc là do bạn còn nhỏ quá nên bạn chẳng nhớ nổi mặt của Yuuki, bởi vì lần gặp mặt này đối với Sena là lần đầu, Yuuki hoàn toàn xa lạ với cô bé.

"Cô quen mẹ của Sena ạ?"

Sena nghe thấy cái tên quen thuộc ấy liền sáng rực mắt lên, quá lâu rồi cô bé không được nhìn thấy mẹ. À..mẹ của Sena lên thiên đường rồi còn đâu..

Nghĩ tới đây mà ánh mắt sáng ngời kia bỗng trở nên vụt tắt, nước mắt lúc này lại càng chảy ra nhiều hơn, Sena cúi mặt khóc nấc lên khiến cho Junghyung bên cạnh không khỏi hoảng loạn.

"Sena, cậu đừng khóc mà. Sao lại khóc, cô ấy lại làm cậu đau à? Cô Yuuki! Cô không được làm Sena đau!!!"

Bạn nhỏ Junghyung vùng vẫy, nhưng dây thừng trói bạn chặt quá nên bạn chỉ có thể ngúng nguẩy như chú sâu nhỏ, thậm chí Junghyung còn suýt nữa lăn xuống khỏi chiếc bàn.

Yuuki buông Sena ra rồi mỉm cười nhìn bạn nhỏ còn lại, cô ta đưa tay lên vuốt ve mái tóc mềm mềm của bạn, trong đáy mắt ánh lên một cái nhìn đầy gian ác.

"Mới 4 5 tuổi thôi mà đã ga lăng như thế rồi, đúng là con trai của Kim Taehyung."

"Cô sai rồi, con là con của ba Jungkook, bố Taehyung chỉ là bố nuôi thôi."

Jeon Junghyung cãi, hai người đó đều đẹp trai, lại còn hơi hơi giống nhau nữa nên chắc là cô Yuuki nhầm đây mà.

"Bố nuôi?"

Yuuki ngơ ra nhìn bạn nhỏ vài giây sau đó phá lên cười khiến hai bạn nhỏ giật hết cả mình, co rúm lại với nhau.

"Tên đó nói với con hắn là bố nuôi à?"

Junghyung quả quyết gật đầu.

"Ôi Kim Taehyung à Kim Taehyung, sao cậu lại có thể lừa dối một đứa nhỏ đáng yêu như thế này."

Sau nụ cười đó, cô ta không thèm để mắt tới hai bạn nhỏ nữa mà thẳng thừng đi ra ngoài. Hai tên mặc đồ đen cao to thấy chị đại của mình đi ra thì ngay lập tức báo cáo tình hình.

*"Thưa chị, phát hiện một chiếc xe hơi đen đang tiến vào dưới chân núi."

"Ồ, tới rồi tới rồi, để bọn nó tới đây."*

Yuuki cười nham hiểm, cô ta lôi từ trong túi áo khoác ra một bao thuốc lá, lấy một điếu ngậm vào miệng.

Xoạch.

Lửa nhen nhóm rồi lại tắt vụt sau khi làm xong nhiệm vụ, một làn khói trắng tan đi trong không khí buốt lạnh, mùi thuốc lá bắt đầu vất vưởng bao lấy một vùng nhỏ.

"Mau tới đây Kim Taehyung, Jeon Jungkook, tôi chờ hai người lâu quá rồi."

***

"Không thể đi xe lên được rồi, đường đóng băng vài chỗ, sẽ trơn trượt lắm."

Kim Taehyung dừng xe lại dưới chân dốc rồi mở cửa đi ra ngoài, gió lạnh gào thét tạt vào mặt khiến gã rùng mình một cái. Jeon Jungkook cũng theo đó mà rời khỏi chiếc Mercedes-Benz, theo gã cùng đi lên đỉnh dốc.

|VKook| Quay Về Bên Anh Được Không? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ