5.

522 54 2
                                    

Jungkook là người rất chiều người yêu. Tôi luôn cảm nhận được sự chân thành và dịu dàng của anh dành cho tôi. Từng ánh mắt, hành động của anh đều nói lên điều đó.

"Jungkook ơi em tắm xong rồi nè."

"Lại đây anh sấy đầu cho." - anh vui vẻ vỗ lên chỗ ngồi cạnh chỗ mình. "Gội đầu xong phải sấy ngay không thì đau đầu đó."

Tôi ngoan ngoãn nghe lời Jungkook ngồi xuống để anh sấy tóc. Nhiều lúc anh dịu dàng với tôi quá làm tôi suy nghĩ mình không xứng với anh. Anh là người nổi tiếng, vừa giỏi giang lại vừa đẹp trai. Còn tôi chỉ là một biên tập viên trong đài truyền hình. Tôi nghĩ vậy nhiều lắm. Những lúc ấy tôi phải tâm sự với Jungkook ngay.

Ngay lúc này cũng vậy. Anh chỉ sấy đầu thôi mà tôi lại nghĩ ngợi lung tung. Tôi vỗ nhẹ vào tay Jungkook. Anh tắt máy sấy, hỏi tôi có chuyện gì thế. Tôi nắm tay Jungkook, nói thật với anh mình đang cảm thấy thế nào và điều ấy làm mình trăn trở thế nào.

"Chỉ thế thôi hả? Chỉ thế mà cũng làm em nghĩ nhiều tới vậy sao?"

Anh hỏi lại tôi. Tôi gật đầu.

Rồi đột nhiên Jungkook nâng cằm tôi, kéo tôi vào một nụ hôn sâu. Dứt ra rồi anh lại hôn nhẹ thêm một cái lên môi tôi.

"Dở hơi hả? Có thế mà cũng suy nghĩ nhiều. Tại sao em lại không xứng với anh cơ chứ? Đúng là ngoài kia có nhiều người, nhưng với anh, em luôn là người tốt nhất, giỏi nhất và xinh nhất. Trong mắt anh em là xịn nhất rồi. Thế nên đừng suy nghĩ linh tinh nữa nhé. Nói em nghe nè, anh cũng lo sợ lắm. Anh sợ anh không dành đủ thời gian cho em, rồi em sẽ gặp ai đó tốt ở đài thì sao... Vậy nên chúng mình đừng nghĩ nhiều, chỉ cần tập trung vào đối phương, nhé?"

starlight | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ