31.

277 35 0
                                    

"Jungkookie ơi, em mặc thế này có xinh không ạ?" - tôi hỏi Jungkook. Hôm nay tôi mặc một chiếc váy hai dây hoa nhí, khoác bên ngoài là chiếc cardigan. Mùa hè mà, mặc váy hai dây rồi mặc chiếc cardigan bên ngoài vừa mát vừa kín đáo.

"Xinh lắm bé ơi." - Jungkook cười tít mắt làm tôi cũng cười ngại theo anh. "Nhưng sao hôm nay em mặc xinh vậy?"

"Hôm qua em bảo anh là hôm nay em đi cà phê với bạn rồi mà."

"À ừ anh quên mất... Thế thì không được rồi." - Jungkook lại gần tôi, cúi xuống dí sát mặt vào mặt tôi. Anh nhìn tôi như sắp ăn tươi nuốt sống tôi đến nơi ấy. "Nhỡ có người để ý em thì sao. Anh không chịu đâu."

"Em bảo em có người yêu rồi là được mà."

"Nhỡ người ta đòi đập chậu cướp hoa."

"Làm gì có ai thắng được Jeon Jungkook."

Tôi hôn nhẹ lên môi Jungkook. Anh nghe thấy tôi nói thế thì bày ra vẻ mặt đắc thắng lắm.

"Anh cứ "nhỡ thế này nhỡ thế kia" nhiều quá đó. Thôi em đi đây không muộn mất."

"Khoan đã bé."

Jungkook kéo tôi lại. Anh nhanh lắm, chưa gì đã ôm eo rồi làm nhoè đi hết son của tôi rồi.

"Anh chợt nhận ra một điều bé ạ." - Jungkook nói, môi vẫn chưa rời khỏi môi tôi. "Là người ta chỉ nhìn, còn anh được chạm vào cơ mà, sao phải ghen."

Tôi cười bất lực, véo nhẹ eo Jungkook sau câu nói ấy. Anh kêu oai oái như thể tôi véo đau lắm. Thế mà anh vẫn nhất quyết không buông tôi ra, lại còn cố tình nói thêm một câu.

"Nhưng anh cũng vừa nghĩ lại rồi. Của anh là của anh, không ai được nhìn hết."

starlight | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ