Jungkook có lịch trình đi LA trước các anh, và tôi lại là phóng viên phụ trách mảng người nổi tiếng nên tôi cùng mấy anh chị khác phải ra sân bay từ trước để đợi Jungkook.
Lúc tôi đi Jungkook còn ngái ngủ lắm. Anh gật gù nhưng vẫn cố ngồi dậy ôm tôi trước khi tôi đi trong lúc mắt vẫn đang nhắm tịt.
"Tẹo nữa anh ra nghen."
"Em biết rồi mà. Anh ngủ tiếp đi Kookie~"
Anh có mặt ở sân bay lúc gần trưa. Phóng viên, nhà báo rồi cả fan đã đứng ở sân bay rất đông chỉ để thấy anh trong vài phút ngắn ngủi. Nhìn Jungkook mặc outfit hôm nay tôi không khỏi cảm thán tại sao anh có thể mặc đơn giản mà vẫn đẹp trai, phong độ, đáng yêu như thế được nhỉ. Quan trọng là Jungkook nhìn rất giống một người bạn trai - bạn trai của tôi.
Mọi người không ngừng gọi tên Jungkook. Tôi cũng thế.
"Jungkook ơi, ở đây ạ!~"
Thế là Jungkook nhìn tôi thật, nhìn thẳng vào camera của tôi luôn. Anh còn híp mắt lại, chắc chắn là đang cười. Tôi đi theo Jungkook cho đến khi anh vào sau cánh cửa thì team chúng tôi mới ra về.
Khoảng nửa tiếng sau tôi nhận được tin nhắn của Jungkook trả lời lại tin: "Khi nào anh lên máy bay thì nhắn em nhé. Nhớ anh nhiều" của tôi.
"Anh lên máy bay rồi nha~ Em bé về cẩn thận~ Nhớ em nhiều.
Nhưng mà bé ơi, anh đi New York cơ. Em có muốn mua gì không bé? Đến D.C anh sợ bận không đi đâu được nên nếu thích gì thì để anh mua luôn ở New York cho nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight | jungkook
Fiksi Penggemar"này sao tự dưng anh lại tim vào camera thế!" "anh gửi ngàn tim cho fan chứ có phải cho em đâu mà sợ lộ!"