Chúng tôi bắt đầu vào mối quan hệ tìm hiểu nhau một cách chậm mà chắc như đã hứa với nhau. Chúng tôi chủ yếu hẹn hò ở nhà Jungkook vào buổi chiều tối. Ăn cơm cùng nhau, xem một bộ phim cùng nhau nếu anh không bận. Và kể cả nếu anh có việc, tôi cũng không bao giờ cảm thấy trống trải vì Jungkook luôn nhắn tin update cho tôi từng giờ. Yêu nhau được một tuần mà cứ cách ngày anh lại nhắn tôi những tin như: "Anh vẫn chưa tin chúng mình đang yêu nhau", "Bé ơi anh đang là người yêu em đúng không?". Tôi đùa anh, bảo anh bị trust issues à thì Jungkook cười, nói rằng việc yêu người ngoài ngành khó tin.
Chúng tôi yêu nhau một tháng, hai tháng rồi dần trôi qua mùa xuân, mùa hạ,... Jungkook luôn tôn trọng tôi tuyệt đối. Dù tôi biết có lẽ Jungkook cũng kiềm chế lắm. Tôi cũng phải xin lỗi Jungkook rất nhiều về điều này. Nhưng khi nào anh hỏi, tôi vẫn luôn đồng ý hoặc nhẹ nhàng từ chối nếu không muốn.
Sáu tháng trôi qua, chúng tôi chỉ dừng ở mức nắm tay và ôm, đúng chậm mà chắc. Hôm nay Jungkook đi Mỹ về, mang theo một chai rượu vang.
"Em cũng muốn uống!"
Tôi ôm chai rượu. Jungkook cười hiền.
"Anh mua về để chúng mình uống mà. Có sẵn pasta rồi, làm nóng lại nhé."
"Vâng ạ."
Tôi nghe lời Jungkook đi đảo lại đồ ăn. Lúc xếp xong hai đĩa mang ra bàn đã thấy Jungkook rót rượu vào hai ly rồi. Anh đưa cho tôi cốc ít hơn.
"Của bé nè. Bé chỉ được uống ít thôi nha."
"Tại sao ạ...?" - tôi bĩu môi hỏi Jungkook. "Em cũng uống được mà ạ..."
"Em bé nên chỉ được uống vừa phải thôi."
"Em hai mươi hai tuổi rồi mà..."
Jungkook cười tôi lắc đầu.
"Vẫn bé đó nha. Đùa chứ anh sợ em say. Có vẻ mạnh đó bé. Anh mới uống hai ngụm mà đã thấy nóng mặt rồi nè." - anh xếp hai chiếc dĩa ra. "Ăn thôi bé."
Thế là tôi ngồi xuống đối diện Jungkook và bắt đầu ăn. Chúng tôi vừa ăn vừa nói chuyện rất vui vẻ. Jungkook kể cho tôi nghe anh đi làm thế nào. Tôi kể cho anh nghe cuộc sống sinh viên của mình. Xong xuôi, Jungkook cho bát vào máy rửa bát rồi ra ngồi ghế sofa xem phim với tôi. Anh bảo Netflix dạo này có nhiều phim lẻ mới hay lắm. Thế là anh chọn một bộ phim hành động.
Tôi dựa vào người Jungkook. Anh thuận theo nắm tay tôi, nhưng trước khi làm thế anh vẫn hỏi: "Anh nắm tay bé nha?". Vừa xem phim vừa uống rượu rồi ăn đồ nhắm, cảm giác thích lắm. Nhất là lại còn ở bên người yêu. Tôi uống ly thứ ba là đã bắt đầu hơi biêng, còn Jungkook bắt đầu rót ly thứ năm. Tôi khi say không phải người làm khùng làm điên mà sẽ nằm im nên tôi cứ nằm trên người Jungkook suốt.
"Say rồi đúng không?"
Jungkook hỏi tôi. Tôi nhắm mắt gật gật đầu. Anh vuốt tóc tôi làm tôi giật mình mở mắt nhìn anh.
"Xin lỗi bé..." - anh cúi xuống thì thầm. "Anh xin lỗi em nhiều..."
Mặt Jungkook lúc này cũng đỏ lắm rồi. Hai má anh phớt hồng. Anh nhìn tôi rồi tự nhiên từ lúc nào, khoảng cách giữa chúng tôi thu hẹp dần. Bàn tay anh chạm lên má tôi. Tôi cá là mặt tôi lúc này cũng đỏ chẳng khác gì Jungkook đâu.
"Cho anh hôn em nhé?"
Jungkook nhìn vào mắt tôi hỏi. Và đó cũng là nụ hôn đầu của chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight | jungkook
Фанфик"này sao tự dưng anh lại tim vào camera thế!" "anh gửi ngàn tim cho fan chứ có phải cho em đâu mà sợ lộ!"