40.

282 34 0
                                    

Hôm nay Jungkook cùng Bangtan từ Mỹ về, mọi người ùa ra sân bay rất đông, chật cứng người luôn. Tôi và team tôi may mắn được đứng lên hàng đầu lấy tin. Bangtan đi nhanh lắm nên tôi cũng chỉ kịp ghi hình thôi, mọi người cũng chen chúc nhau rất ghê nữa. Jungkook lên xe rồi vẫn còn vẫy chào người hâm mộ. Anh đi được một lúc thì tôi nhận được tin nhắn.

"Anh lên xe rồi~ Anh biết là sẽ đông mà không nghĩ lại khủng khiếp vậy. Anh về nhà chờ em về khui quà nhá~ Chúc bé sớm được tan làm hehehehe."

Đáng ghét chưa, biết tôi phải ở lại đăng tin rồi mới được về nên trêu đây mà. Một tiếng sau thì tôi tan làm. Tôi cũng về thẳng nhà Jungkook luôn. Gặp đúng giờ tan tầm nên tám giờ tôi mới về đến nhà. Jungkook chạy ra cửa đón tôi, trên tay cầm điều khiển tivi, chắc chắn là đang cày Netflix.

"Em bé về rồi!~ Mệt không?"

"Mệt lắm ạ..."

Jungkook cầm lấy túi đồ của tôi. Anh định ôm tôi nhưng tôi từ chối vì người vừa từ ngoài đường về rất bẩn.

"Bé vào tắm đi. Anh sẽ đặt gà nhé~"

"Dạ~"

Tôi ngoan ngoãn nghe lời Jungkook. Tắm xong ra ngoài đã thấy hai hộp gà to đùng, còn thêm cả pizza. Tôi thấy nhiều đồ ăn quá nhưng không dám nói vì Jungkook sẽ ăn hết được. Anh ăn khoẻ lắm. Mà không ăn hết thì cất đi cũng chả sao.

Tôi với Jungkook vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Anh kể bên Mỹ thời tiết thế nào, anh và Bangtan đã rất hồi hộp với buổi gặp mặt ở Nhà Trắng, mọi người đã chuẩn bị ra sao,... Anh cứ thao thao bất tuyệt, còn khoe được đi chơi vui lắm. Tôi ngồi nghe anh kể mà cũng vui lây.

"A đúng rồi! Để anh đi lấy quà cho bé!"

Jungkook bỗng nhiên kêu lên, tháo găng tay nilon đang gỡ thịt gà cho tôi ăn ra rồi chạy vào phòng lấy ra một túi đồ. Vẻ bí hiểm của anh làm tôi không khỏi tò mò.

"Gì vậy anh?"

Jungkook đưa tôi cái túi giấy. Bên trong là một đống đồ ăn vặt Mỹ mà hôm trước tôi nói vu vơ là muốn ăn thử, một lọ nước hoa, một đôi khuyên tai và một chiếc lắc tay.

Tôi nhảy cẫng lên vì vui, chạy đến ôm chầm lấy Jungkook, đu lên người anh. Anh thuận tay đỡ tôi. Tôi còn hôn tới tấp lên mặt anh (đương nhiên là lau mồm sạch sẽ rồi mới dám làm thế). Jungkook cũng cười tít cả mắt lại.

"Em cảm ơn sếp ạ~"

"Yêu anh thế cơ à?"

"Hí, rất yêu ạ~ Sao anh nhớ em thích ăn mấy món này vậy? Hôm đấy em nói vu vơ thôi mà."

"Anh luôn nhớ đến em mà."

Jungkook thơm môi tôi một cái, khuôn miệng của cả hai không ngừng vẽ nụ cười. Chúng tôi nhìn nhau, không ai nói gì nhưng chẳng ai thấy ngại ngùng gì cả. Jungkook thả tôi xuống, ôm hai má tôi rồi kéo tôi vào nụ hôn của anh.

"Anh yêu em."

starlight | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ