Em rất cứng đầu, nhiều lúc còn bướng ơi là bướng, vậy mà Jungkook chưa một lần mắng em. Anh lúc nào cũng ôn nhu, nhẹ nhàng khuyên bảo em, lại còn rất chiều em nữa. Nhưng không vì Jungkook nuông chiều mà em lại hư đâu nhé. Em cũng là một người rất vâng lời và có chính kiến riêng đấy.
"Em bảo là em chỉ thích ăn cái này thôi cơ mà! Sao anh lại cho cả cái kia vào?!"
"Thế để anh ăn cho bé nhé. Bé đừng cáu."
"Nhưng em đã bảo anh trước khi anh nấu rồi mà..."
"Anh lỡ tay nên để anh ăn cho. Bé ăn phần này nhé. Đưa bát đây anh gắp cho."
Hoặc có lúc sẽ là...
"Sao bé lại uống nhiều nước ngọt thế? Anh bảo uống nhiều mấy thứ đấy không tốt cho sức khoẻ rồi còn gì?"
"Nhưng mà em muốn uống... Cho em uống nốt lần này đi mà..."
"Không là không. Em uống thế có ngày tiểu đường đấy. Nếu em thích thì anh mua dưa hấu về làm nước ép cho. Nó cũng ngọt ngang cái em đang uống mà còn tốt cho sức khoẻ đấy."
"Nhưng ăn thì phải có Coca mới tiêu được ạ... Nốt một lần nữa thôi mà Jungkook... Em lỡ mở mất rồi ạ..."
"Không nhé. Em mà mè nheo nữa là anh không cho em uống bất cứ thứ gì đâu đấy."
"Vâng ạ... Thế từ mai anh làm nước dưa hấu cho em nhé?"
"Ừa, mai mua dưa hấu rồi anh làm cho bé nhé. Thế này có phải ngoan không~"
Và cả câu chuyện sắp xếp đồ đạc...
"Trời! Bé ơi sao em lại để cái hộp ở đây? Hôm qua mình thống nhất là để vào tủ rồi cơ mà."
"Nhưng hôm nay em thấy để ở đây gọn hơn nên em mang ra đó."
"Bé hâm này. Để ở chỗ hôm qua gọn hơn nhiều đấy. Em nhìn nhé."
"Trong tủ còn đựng những thứ khác nữa mà Jungkook. Cho cái hộp vào làm mất diện tích lắm ạ."
"..."
"Đấy anh thấy không?~"
"Thôi được rồi tuỳ em đấy... Nhưng anh vẫn thấy để đây sẽ bị Bamie nghịch."
"Ờ ha... Em đã quên mất vụ đó."
"Ừa nên bé nghe anh, mình để cái hộp vào trong tủ nhá? Vừa gọn mà Bamie lại vừa không đụng vào được."
"Vâng ạ~"
Và cứ như thế, Jungkook và em dung hoà với nhau, người này bù trừ cho người kia. Lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight | jungkook
Fiksi Penggemar"này sao tự dưng anh lại tim vào camera thế!" "anh gửi ngàn tim cho fan chứ có phải cho em đâu mà sợ lộ!"