64.

183 26 0
                                    

Đang ngồi ở văn phòng, tự nhiên tôi nhận được cuộc gọi từ Jungkook. Jungkook ít khi gọi điện lắm vì anh biết cả tôi và anh đều không thích những cuộc gọi. Hôm nay anh gọi nên tôi nghĩ chắc có việc gì gấp lắm. Tôi phải chạy ra ngoài hành lang nghe luôn.

"Em nè."

"Bé ơi."

"Dạ."

"Bé đang làm việc hả?"

"Vâng ạ."

"Bé ơi."

"Dạ..."

Jungkook lạ lắm, cứ úp úp mở mở mấy lần liền.

"Anh biết là em bận nhưng mà..."

"Sao đó babi?"

"Anh chỉ gọi để hỏi xem bé có còn yêu anh không thôi."

Giọng Jungkook đáng yêu lắm, cứ như đang ngái ngủ vậy. Mà tự dưng nay anh lại gọi làm nũng tôi cơ. Hay bị lây bệnh làm nũng người yêu của tôi rồi? Chứ bây giờ mới chín giờ sáng và không ai uống rượu giờ này cả.

"Anh nhớ bé huhu..."

"He, em biết mà." - tôi cười. "Em cũng nhớ anh lắm nhưng mình mới gặp nhau cách đây hai tiếng đó anh yêu..."

"Vẫn muốn gặp em nữa cơ huhu..."

"..."

"Khi nào về em mua cho anh mấy que kem nha? Hôm nay được nghỉ nên anh lười ra đường quá."

"Vâng ạ."

"Cả mấy bịch sữa chuối nữa. Để anh để trong tủ lạnh uống dần."

"Em nhớ rồi ạ. Anh còn muốn gì nữa không babi?"

"Hết òi bé. Nhưng em vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh đó huhu..."

"Anh yêu, không ai nghĩ đó là một câu hỏi..."

Tôi cười khúc khích, nghe thấy Jungkook ở đầu dây bên kia cứ thế là em không yêu anh nữa rồi, em ấy bỏ tôi rồi. Có hâm không hả giời? Tôi phải trấn an Jungkook nhanh rồi quay lại văn phòng vì sếp gọi.

"Em vẫn yêu anh mà. Em yêu anh. Em yêu anh nhiều. Em yêu anh nhất. Anh nghe rõ chưa hả anh Jeon?"

"Hí hí rồi ạ~ Bé quay lại làm việc đi~ Anh sẽ spam tin nhắn em."

Đấy, đấy là điều bạn sẽ nhận được khi có anh người yêu là Gen Z đấy. Hơi cực nhưng lúc nào cũng ngọt ngào và đáng yêu.

starlight | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ