Hôm nay Jungkook thấy em lạ lắm. Em cứ nhìn vào điện thoại rồi cười mãi thôi. Lại còn đeo tai nghe nên Jungkook không biết được em đang làm gì, xem gì.
Thế là Jungkook chạy lại chỗ em. Em đang duỗi chân, lưng vào đầu giường. Jungkook còn nghịch ngợm trèo lên cả người em, cốt để em hạ máy xuống thì mình sẽ nhìn xem em làm gì. Thế nhưng lúc hạ máy xuống em lại khoá luôn cả màn hình mất rồi.
"Á Jungkook ơi!" - em đánh yêu Jungkook. "Bẹp hết hàng họ mất thôi!"
"Không bẹp!~" - Jungkook kéo dài giọng làm nũng em. Sợ em đau nên Jungkook đành lăn xuống giường, gối đầu lên đùi em. "Em không quan tâm anh gì cả. Em cứ xem cái gì rồi cười một mình í."
"Hả?" - em bật cười. "Làm gì có gì đâu."
"Lại còn cười được! Đưa đây anh xem nào!"
Jungkook lấy máy từ tay em, nhập mật khẩu rất thành thục. Em thì cứ ngồi cười, tay sờ mái tóc mềm mại của Jungkook.
"Cái gì đây..." - Jungkook giơ máy ra trước mặt em. "Sao lại toàn ảnh với video của anh thế này... Lại còn tra Jungkook's cute moment nữa chứ..."
Em không trả lời, cứ cười suốt thôi. Sau đó em giật lại máy.
"Đấy. Em đã bảo làm gì có gì rồi mà không nghe em. Tò mò chi."
Jungkook ngồi bật dậy, ôm hai má em rồi hôn em liên tục khiến em bất ngờ hai mắt tròn xoe.
"Làm sao phải xem ảnh hả? Ngắm người thật không thích hơn à? Có mỗi em có đặc quyền thôi đấy. Tận dụng đi chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight | jungkook
Fiksi Penggemar"này sao tự dưng anh lại tim vào camera thế!" "anh gửi ngàn tim cho fan chứ có phải cho em đâu mà sợ lộ!"