63.

188 33 5
                                    

Jungkook hôm nay mệt hay sao mà từ sau giấc ngủ trưa cứ nằm ôm tôi mãi, không cho tôi đứng dậy luôn. Mấy lần tôi định ngồi dậy bước đi, Jungkook ôm chặt cứng bụng tôi, giọng ngái ngủ nói: "Bé nằm với anh thêm chút nữa...". Tôi sờ trán anh nhưng không thấy sốt mà sao nay anh cứ mê man làm tôi khó hiểu quá.

Tôi đã cố nằm với anh nhưng tôi buồn đi vệ sinh.

"Anh ơi."

"Ơi bé..."

"Em đi vệ sinh rồi quay lại nhé."

"Nhanh không bé..."

"Thì anh phải bỏ em ra thì em mới đi nhanh được chứ."

Tôi bật cười, vuốt tóc Jungkook, thơm lên trán anh. Jungkook thấy thế liền bỏ tôi ra. Đi vệ sinh nhẹ thôi nên tôi quay lại nhanh lắm. Jungkook vẫn đang nhắm mắt. Tôi chui vào chăn cùng anh. Tôi vòng tay ra sau lưng anh vỗ theo nhịp nhẹ nhàng.

"Anh có sốt không thế Jungkook? Em sờ người anh không thấy nóng, nhưng cứ có cảm giác anh bị ốm ấy."

"Anh chỉ buồn ngủ thôi bé à. Cũng hơi nhức người nữa. Nên hôm nay bé cho anh nằm lười thế này nhé."

"Tại tập kỹ quá ha? Mà dạo này anh lại xuống cân hả Kookie?"

"Chắc thế. Nhưng anh ăn nhiều mà, bé đừng lo. Anh ăn gì anh đều chụp cho bé hết đó."

"Em biết rồi ạ. Em tin anh mà."

Tôi cười. Jungkook dịch chuyển người, ngả đầu anh vào hõm cổ tôi. Từng nhịp thở của anh phả lên cổ tôi. Rồi anh rướn người hôn vào cổ tôi làm tôi giật mình.

"Em bé." - Jungkook đan tay vào tay tôi rồi ngước lên nhìn tôi. "Hôn anh một cái được không?"

Tự nhiên hôm nay Jungkook đề nghị làm tôi thấy hơi không quen. Nhưng tôi vẫn ôm má Jungkook, cúi xuống hôn anh. Jungkook là kiểu bạn trai cho bạn "nghịch" khuyên môi của anh đấy. Anh đặt tay lên eo tôi siết chặt, cắn nhẹ môi tôi rồi mới dứt ra.

"Dạo này không phải em bé nữa rồi." - anh cười, thơm vào chóp mũi tôi. "Thích khuyên môi của anh thế cơ à?"

"Em vẫn luôn thích mọi thứ của anh mà Jungkook." - tôi thơm lên má lúm của anh. Tôi thích má lúm của Jungkook lắm. "Ai bảo anh quyến rũ thế chứ. Bắt đền anh đó."

"Quyến rũ thế này cũng chỉ của một mình em thôi đấy. Cứ tận hưởng đi."

Câu nói của Jungkook làm tôi không trong sáng nổi.

starlight | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ