66.

198 34 0
                                    

Tôi muốn nhuộm lại tóc tím lắm. Hồi đại học, trước khi yêu anh, tôi đã thử rất nhiều màu rồi. Xanh, đỏ, tím, cam có hết. Trộm vía tóc cũng không quá xơ vì tôi tốn tiền tỉ vào dưỡng mà. Nhưng bây giờ sau khi đi làm, bị phụ huynh bắt nhuộm lại màu trầm sau mấy năm, tôi lại thèm màu sáng quá. Thế là tôi lại ra làm nũng Jungkook.

"Anh ơi em muốn nhuộm lại tím..."

"Đồng ý luôn. Em bé nhuộm tím xinh ơi là xinh mà anh chưa được diện kiến trực tiếp. Để anh hỏi chị hair stylist xem thế nào nhé."

"Nhưng em sợ mẹ không cho..." - tôi ôm tay Jungkook. "Mẹ cạo đầu em mất."

"Không sao." - Jungkook vuốt tóc tôi. "Bảo với mẹ là con rể mẹ sẽ dẫn con gái mẹ đi hấp tóc và phục hồi một tháng vài lần là mẹ cho đi đấy. Không phải nói dối nhá. Em mà nhuộm lại, anh cho tiền đi salon thật."

"Khoan đã." - tôi nhìn anh, anh nghiêng đầu nhìn lại tôi. "Con rể gì đấy?"

"Đằng nào chả thành như thế mà bé." - Jungkook nháy mắt với tôi.

"Thôi đi ông." - tôi véo mũi Jungkook. "Nhỡ tôi không đồng ý thì sao? Nhỡ ông còn chả cầu hôn tôi thì sao?"

"Anh sẽ làm thế, chắc chắn luôn. Em mà dám không đồng ý á? Em yêu anh chết đi được ấy."

"Ơ kìa."

Tôi véo Jungkook một cái ở mạn sườn. Cái tội nói đúng sự thật mà còn nói to, bóc trần một cách trắng trợn. Anh cười nhưng cứ la oai oái. Tôi định véo thêm cái nữa cho cân hai bên thì anh đã ôm tôi chặt cứng, khoá hai tay tôi lại. Anh thơm tôi một cái chụt.

"He, anh nói đúng chứ gì? Hoá ra bé cũng giống anh. Anh cũng yêu bé chết đi được ấy." - Jungkook thơm tôi thêm cái nữa. "Thôi. Yêu là một chuyện, cưới lại là chuyện khác. Nhưng anh nói rồi đó, anh sẽ cầu hôn em đó nha. Lúc đấy em không đồng ý là anh ăn vạ đấy. Giờ để anh gọi bác gái, xin phép cho nhuộm tóc nè. Sau đó gọi chị hair stylist xem bao giờ chị có ở salon để ra nè. Thế đã chưa hả cô nương?"

"Rồi ạ~"

Tôi cười, hôn lại Jungkook tới tấp làm anh giả vờ ngã ra ghế sofa còn tôi nằm lên người anh. Anh để im cho tôi nằm như thế, một tay ôm tôi, một tay gọi điện thoại. Đúng là có Jungkook, mẹ tôi đồng ý ngay. Thế là tôi sắp có tóc mới rồi~

-

hum nay tui đi chơi nên chắc tối mới có tiếp nhaaa

starlight | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ