Jungkook hẹn sẽ đi chơi với em vào tối nay. Nhưng buổi tập bỗng kéo dài hơn so với dự kiến nên trùng vào giờ đi chơi của hai người. Jungkook vội nhắn cho em một tin: "Bé ơi anh xin lỗi. Dự định đi chơi của chúng mình không thành rồi... Nay anh phải ở lại tập muộn hơn xíu. Em đi làm về thì về nhà đợi anh nhé. Anh sẽ về sớm. Yêu bé. Khi nào về nhớ gọi cho anh yên tâm nhé."
Thế nhưng lúc nhận được tin, em đang ở dưới sảnh công ty và đang định lên đợi Jungkook tập xong rồi đi chơi luôn. Thôi thì đã đến nơi nên em vẫn bấm thang máy đi lên cùng các staff, lịch sự gõ cửa phòng tập của Bangtan. Anh Namjoon là người ra mở cửa. Trong phòng lúc này chỉ có mỗi Bangtan thôi.
"Em chào anh ạ." - em cúi đầu chào Namjoon.
"Em đến đó à? Em vào đi. Anh biết nay hai đứa đi chơi nhưng mà phải tập nốt một chút nữa nên em thông cảm nhé." - Namjoon vỗ vai em rồi gọi lớn. "Jungkook ơi ra xem ai nè!"
Jungkook lập tức chạy ra, giang hai tay ôm em vào lòng trong khi em chưa kịp nói gì, cũng chưa kịp chào Bangtan đang ngồi nghỉ.
"Bé ơi anh nhớ em lắm!~ Em không nhận được tin nhắn của anh hay sao mà lại đến đây? Hay em cũng nhớ anh đúng không?"
"Ơ em có nhận được... Nhưng nay em được tan làm sớm nên đến sớm. Lúc em nhận được tin của anh là em đang ở dưới sảnh rồi ạ..."
Em bị ôm bất ngờ nên ngơ ngác lắm. Xong thấy Bangtan cứ cười cười nên em đành vẫy tay với mọi người trong lúc vẫn đang bị Jungkook ôm chặt cứng. Bangtan cũng vẫy tay chào lại em.
"Tự dưng thấy no liền à." - Jimin hắng giọng, ánh mắt hướng về cặp đôi đang ôm nhau trước cửa kia. "Thôi nào Jungkook, tập nốt để được nghỉ sớm nào."
Nghe vậy Jungkook lắc đầu nguầy nguậy. Thấy thế, em xoa lưng Jungkook rồi thơm lên má anh.
"Ra tập đi còn nghỉ sớm nào Jungkookie. Em ngồi đây đợi anh nhé~ Anh có mệt không? Tập nhanh để nếu còn thời gian mình đi ăn mỳ tương đen nào~"
"Mệt muốn chít lun... Em phải ôm anh để nạp năng lượng đi."
"Eo ơi cứ ở gần người yêu là nó làm nũng đấy!" - lần này đến lượt anh Tae lên tiếng. "Chứ trước khi em lên, nó vừa rượt tụi anh chạy quanh cái phòng mệt hết cả người đây này."
"Không em đừng tin anh Tae!" - Jungkook chỉnh lại tư thế. Giờ anh lại đứng sau em, ôm eo em, còn đặt cằm lên vai em nữa. Ý là kiểu em có bồ em ở đây rồi, các anh đừng hòng trêu em.
"Thôi được rồi Jungkook à." - em bật cười. "Anh muốn mình đi chơi sớm thì vào tập nhanh đi nào."
"Huhu... Bé đợi anh nhé." - Jungkook mắt long lanh nhìn em. "Nhưng em nạp năng lượng cho anh được không?"
Jungkook vừa nói vừa chỉ vào hai bên má. Em hiểu ý lắm, thơm mỗi bên má một cái chụt rõ to. Jungkook cười đắc ý. Anh cũng thơm em một cái lên môi.
"Đã đầy năng lượng. Jungkookie đi tập rồi quay lại với em liền~"
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight | jungkook
Fanfiction"này sao tự dưng anh lại tim vào camera thế!" "anh gửi ngàn tim cho fan chứ có phải cho em đâu mà sợ lộ!"