Tôi không ngủ được. Dạo này tôi bị thế. Bốn giờ mắt vẫn thao láo mặc dù nhắn Jungkook từ lúc mười hai giờ là đi ngủ, nhưng mãi không ngủ được mà cứ nằm nhắm mắt thôi. Thế là tôi đành lục đục dậy lấy máy điện thoại nhắn Jungkook một tin. Rồi tắt máy nằm vắt tay lên trán.
"Em không ngủ được ạ..."
Tôi cũng không biết Jungkook ngủ chưa. Lúc tôi bảo tôi đi ngủ thì anh nhắn tôi ngủ trước đi rồi gửi kèm ảnh anh đang ở công ty cho tôi. Dạo này Jungkook bận rộn với âm nhạc lắm. Anh có nhiều dự định. Nhiều lúc anh cũng hỏi ý kiến của tôi. Tôi bảo anh hãy làm những gì anh thích, làm những thứ mà anh tận hưởng mỗi khi làm nó. Anh xoa đầu tôi khen: "Em bé biết nghĩ quá ta~ Bảo sao anh càng ngày càng yêu em". Đúng là Jungkook hâm. Tôi lúc nào cũng muốn những điều tốt nhất cho anh.
Tôi không nghĩ giờ này mà anh vẫn thức để trả lời tin nhắn tôi cơ.
"Trời ơi bốn giờ rồi mà em bé của tôi chưa ngủ à?" - Jungkook nhắn lại. "Bé lại mất ngủ hả?"
"Chắc tại em stress Jungkookie ơi..."
"Hay để anh hát bé nghe nhé? Anh vẫn đang làm nè. Chill lắm."
Và rồi tôi nhận được cuộc gọi video của Jungkook ngay sau đó. Phòng làm việc anh bật đèn bảy sắc cầu vồng nhìn rất thích, rất tạo cảm hứng làm việc. Tôi thấy anh ngả người ra ghế.
"Em bé cứ để máy đấy thôi nha. Chỉ cần nghe anh hát là được. Ngủ đi không mệt đó. Tẹo nữa có tiết không bé?"
Anh hỏi tôi nhẹ nhàng lắm. Tôi nghe giọng anh mà tự nhiên thấy yên bình hẳn.
"Dạ không ạ. Nhưng mà anh ơi."
"Ơi bé."
"Anh không ngủ ạ...?"
"Có chứ. Sáng anh về anh qua ôm bé ngủ nhé?"
"Vâng ạ."
Nghe anh nói thế tôi vui hẳn lên. Cả ngày hôm qua bận, có gặp được Jungkook đâu.
"Nhưng mà anh ơi."
"Ơi."
"Anh qua bây giờ được không ạ?"
"Tẹo nữa bé ơi. Anh biết là em nhớ anh nhưng khi nào bố mẹ em dậy thì anh qua nhé. Mình cứ phải xin phép đàng hoàng mới được. Anh cũng nhớ bé nhiều lắm. Giờ nhắm mắt nghe anh nè."
Jungkook đàn ông lắm. Anh biết mình nên làm gì và không nên làm gì. Tự dưng tôi muốn cưới anh ghê. Anh hát cho tôi nghe, nhẹ nhàng đưa tôi vào giấc ngủ. Tôi cũng không biết anh đến nhà tôi từ bao giờ nhưng lúc tỉnh giấc vào mười hai giờ trưa, tôi thấy Jungkook nằm cạnh mình, tay anh đan vào tay tôi ngủ rất say.
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight | jungkook
Hayran Kurgu"này sao tự dưng anh lại tim vào camera thế!" "anh gửi ngàn tim cho fan chứ có phải cho em đâu mà sợ lộ!"