30.

278 36 0
                                    

Chả hiểu hôm nay em làm sao mà nghịch ngợm lắm, cứ cùng Bam chạy quanh nhà suốt thôi. Jungkook ngồi chơi game mà cứ thấy tiếng cười của em với Bam làm anh không tập trung được.

"Bé ơi em làm gì đấy? Lại đây mau lên." - Jungkook mắt không rời màn hình, tay vẫn điều khiển nhân vật trong game gọi với em. Nhưng em nào đâu có nghe, còn đang bận chơi đuổi bắt kia kìa. Thế là Jungkook đành phải ném điều khiển lên ghế. "Em không lại đây với anh là anh bắt em đấy nhé."

Jungkook chạy lại chỗ em. Từ đằng sau, anh tóm gọn em trong vòng tay rồi nhấc bổng em lên, đi về phía sofa.

"Thả em ra Jungkookie!" - em hét lên, hai chân thì giãy giụa. "Em đang chơi với Bamie cơ mà!"

"Em nghịch quá đó. Sao hôm nay em nghịch thế hả?"

Jungkook ngồi xuống ghế. Em tiện theo thế Jungkook còn bế em nên ngồi luôn lên đùi anh. Jungkook ôm em từ đằng sau, mười ngón tay đan vào tay em còn cằm đặt lên vai em. Anh nhẹ nhàng hỏi em.

"Hôm nay bé thừa năng lượng à?"

"Đâu có ạ."

"Thế sao cứ chạy quanh nhà với Bamie rồi bỏ mặc anh thế?"

"Tại mai Bamie bị gửi đi huấn luyện còn gì."

"Thế là em nhớ Bamie hả?"

"Dạ..."

Jungkook cười khúc khích, véo má em một cái.

"Anh mà đi tour em có nhớ anh thế không?"

"Anh hỏi kỳ quá. Em lúc nào cũng nhớ anh mà." - em thơm lên tay Jungkook đang nắm tay em. "Mà Jungkook ơi..."

"Sao vậy bé?"

"Em thèm mấy cái bánh ở cửa hàng tiện lợi quá. Mình đi mua được không ạ?"

"Được nhưng với một điều kiện-"

Jungkook không cần nói hết câu em đã biết điều kiện của anh là gì rồi. Em xoay người lại, hôn lên môi Jungkook một cái chụt. Em định chạy đi mà Jungkook đã kịp kéo em vào nụ hôn sâu hơn. Lúc Jungkook quyến luyến rời ra còn không quên kèm theo một câu: "Vì từ nãy em chỉ để ý đến Bam mà không phải anh nên anh phải làm thế này để em nhớ đến anh."

starlight | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ