"Em muốn để màn hình nền là anh." - tôi nói với Jungkook. "Nhưng em sợ bị phát hiện nên anh chụp kiểu nào không lộ mà vẫn đẹp trai đi ạ. Để em để."
Tôi ôm cánh tay có hình xăm của Jungkook. Tôi thích phong cách này của Jungkook. Anh theo phong cách nào tôi cũng thích vì anh là Jungkook mà - cân mọi style. Tôi cũng muốn xăm giống anh; một hình nhỏ, hoặc là ảnh gia đình thôi nhưng xăm xong không nên hiến máu nên tôi lại thôi.
"Không lộ mà vẫn đẹp trai á?"
"Vâng ạ."
"Em dựa vào vai anh đi."
"Anh định cho em dựa vào vai anh rồi tự sướng á hả?"
"Đúng rồi. Không lộ mà."
"Nhưng em cần đẹp trai mà... Là PD của G.C.F mà không nghĩ được cho người yêu à? Em không chịu đâu."
Tôi giãy đành đạch lên làm nũng Jungkook. Anh chỉ cười hiền vuốt tóc tôi rồi kéo tôi dựa lên ngực anh. Một tay anh vòng ra sau lưng tôi.
"Được rồi anh đây mà. Em bé ngoan nào. Đây anh nghĩ cho nhé. Hừm..."
Jungkook nhìn tôi đăm chiêu suy nghĩ. Tôi cũng nhìn anh mong chờ ý tưởng lớn.
"Anh nghĩ ra rồi! Bé theo anh."
Jungkook kéo tôi vào phòng ngủ. Anh thay một cái áo khác rồi lấy tripod ra, lắp điện thoại vào. Rồi anh bảo tôi đứng ra chỗ tường màu trắng để có background màu trắng.
"Em bé đứng đây nè. Đó, để anh đứng cạnh. Rồi bây giờ em khoác tay anh hoặc đan tay anh đi."
"Anh thích như nào hơn ạ?"
"Như nào anh cũng thích hết. Khoác tay thì giống vợ chồng lâu năm. Đan tay thì giống cặp đôi mới cưới."
Anh cười tít mắt. Tôi thấy Jungkook đáng yêu quá nên thơm lên môi anh.
"Em thích tay xăm quá..."
"Thì để anh đứng đây nhé."
Anh chuyển chỗ theo ý tôi. Jungkook chiều tôi lắm. Tôi chọn đan tay vào tay anh, đầu hơi dựa vào vai anh một chút.
"Được chưa bé? Anh chụp nè. Một, hai, ba."
Máy điện thoại kêu lên tiếng chụp ảnh. Chúng tôi chạy ra xem. Tôi vẫn luôn tự tin cao hơn mét sáu mà đứng với anh vẫn nhỏ hơn nhiều. Cả hai đều cười tít mắt, tay đan tay. Tôi tự thấy chúng tôi là một cặp rất đáng yêu, hạnh phúc.
"Trông em đáng yêu thế bé."
"Anh đáng yêu hơn nè."
"Thế nào? Vừa ý cô nương chưa?"
"Rồi ạ hihi."
Thơm Jungkook thêm cái nữa, tôi gỡ máy điện thoại ra khỏi tripod, ngồi xuống giường chỉnh màu ảnh theo lời khuyên của anh. Anh cái gì cũng biết, yêu lắm cơ. Chỉnh ảnh xong, tôi đặt ảnh làm màn hình nền ngay. Ảnh này dù có mặt thì vẫn cắt, chỉ để từ phần vai đổ xuống được.
Tôi mãn nguyện lắm, cứ cười suốt thôi.
"Trông vui chưa kìa. Đúng là em bé của tôi mà."
-
ảnh sẽ kỉu như nè nha mọi ngừi 🥹🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight | jungkook
Fanfic"này sao tự dưng anh lại tim vào camera thế!" "anh gửi ngàn tim cho fan chứ có phải cho em đâu mà sợ lộ!"