9.

416 44 1
                                    

ngôi kể thứ ba.

"Hôm nay anh được nghỉ, bé có muốn làm gì hay đi đâu không?" - Jungkook vuốt tóc em. Lúc này em đang gối đầu lên đùi anh lướt điện thoại, còn anh ngồi chơi Xbox.

"Em chỉ muốn ở với anh cả ngày thôi ạ."

"Anh đây mà."

Jungkook cúi xuống thơm môi em một cái chụt. Anh còn nán lại nhìn và vuốt má em. Jungkook cười, ôn nhu lắm. Em cũng cười. Có những ngày thực sự yên bình đến độ không làm gì mà cả hai đều thấy hạnh phúc. Anh đây mà. Ba từ thôi cũng tạo cảm giác an toàn cho đối phương.

"Vậy hôm nay anh làm mỳ Ý cho bé nhé."

"Dạ~"

"Bé có muốn giúp anh không?~"

Jungkook bế em đứng dậy làm em giật mình phải ôm cổ anh. Anh cũng thích lắm nên cười nhẹ. Thấy thế em nhướn người, hôn một cái lên má Jungkook.

"Em yêu anh nhiều."

"Hì." - Jungkook trưng ra nụ cười y như thỏ của mình. "Anh cũng yêu em."

Thế là em với Jungkook bế nhau vào bếp. Jungkook rất thành thạo làm món này nên em chả phải làm gì, chỉ cần đứng bên Jungkook. Lúc thì ôm anh từ đằng sau, lúc thì thơm anh, lúc thì đu lên người anh làm nũng. Mà Jungkook cũng chiều em lắm, em muốn làm gì thì làm, còn mình vẫn chuyên tâm nấu ăn.

Nấu xong thì cả hai ngồi ăn. Vừa ăn vừa kể chuyện vui lắm, Jungkook cứ cười mãi thôi. Anh thầm ước có thể ở bên em mãi thế này.

starlight | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ