"Hahahaaaaaa"
Giọng cười điên cuồng vang lên khắp nơi, bầu trời thì quỷ dị u ám. Trên đường phố lúc này không một bóng người cũng không có lấy một Pokemon.
"NẾU TA KHÔNG THỐNG TRỊ ĐƯỢC, TA SẼ HỦY DIỆT THẾ GIỚI NÀY ĐI CÙNG TA " Kẻ đang nói là một người nam, mái tóc đỏ rực xõa tung hắn đứng trên đỉnh tháp điên dại nói.
"GIẾT HẾT BỌN CHÚNG ĐI, HỦY DIỆT TẤT CẢ ĐI. SA CỦA TA " Hắn ta nhảy từ trên đỉnh tháp không lấy một chút dụng cụ bảo vệ. Trong miệng điên cuồng lập lại câu nói kia.
Những người bên dưới đang chiến đấu với những dây leo quái thú kì dị không ai để ý đến hắn. Bọn họ phải ngăn chặn lại thứ quỷ dị này, bảo vệ thế giới này.
Nhưng đến khi trên đỉnh tháp có biến hóa họ mới nhận ra trên đó có người.
Từng nguồn từng nguồn năng lượng màu đen tập trung lại đỉnh tháp. Mà một bóng dáng nhỏ đang đứng ở đó hấp thụ nó.
"Đó là Satoshiiiii" Một cậu thanh niên tóc xanh mặc một bộ vest đã nhuộm đỏ nói.
Dento dù ở rất xa nhưng vẫn nhận ra. Satoshi sau chuyện du hành ở Kalos đã biến mất không ai tìm được bây giờ lại xuất hiện ở đây.
Mà ở bên cạnh cũng có một vài người quen biết Satoshi. Họ không biết cậu đang làm gì.
"Chết cả đi " giọng nói lạnh tanh thốt ra. Sau đó nguồn năng lượng đen đó tỏa ra bao trùm cả bầu trời . Mà quái vật cũng nhờ đó sức mạnh ngày càng tăng lên.
"Satoshiiiiii dừng lại đi " Shigeru dùng Aerodactyl bay đến bên cạnh Satoshi muốn ngăn lại. Nhưng chưa đến gần thì Shigeru đã cảm thấy ngực trái đau nhứt. Một nhành dây leo phía sau Satoshi vươn ra đâm xuyên qua người Shigeru.
"Satoshiiii" Shigeru rơi xuống nhưng vẫn cố gọi chỉ tiếc người kia hoàn toàn không để ý.
Không gì có thể chống lại, bên dưới đã là một biển máu và xác người lẫn Pokemon.
"Hahahaha, làm tốt lắm con của ta " Lão già vốn đã rơi xuống lại từ trong luồng năng lượng đen trở lại.
Đôi con ngươi màu đỏ của Satoshi không chớp nhìn chằm chằm lão già đó.
"Nào, hãy cho ta thân xác đó , mau lên "
Satoshi cứ như con rối trong tay hắn, cậu đứng trên đỉnh tháp vươn đôi tay ra. Mà hình bóng của lão gia kia cũng hòa cùng năng lượng màu đen dung nạp vào cơ thể cậu.
"TA SẼ KHÔNG CHẾT, THẾ GIỚI NÀY SẼ DO TA THỐNG TRỊ. CẢ ARCEUS CŨNG SẼ KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ TA . HAHAHAHA"
------------------------------
Mèo Mèo đào hố mới đây mn ơi.
Đây là hậu quả của việc không được đi chơi lễ, Mèo buồn Mèo chán nên Mèo đào hố.
Ngày lấp hố hông biết luôn. Mèo chỉ chăm chỉ đào hố thôi.
Một bộ truyện dựa trên cảm xúc thất thường của Mèo mà viết ra. 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...