"Rotom à, Satoshi thật sự không nói gì sao "Giáo sư Okido nhìn Satoshi đang ôm Shinx chải lông thì hỏi.
Từ lúc Satoshi tỉnh lại đã hơn tuần rồi, sức khỏe của cậu có thể từ từ điều trị, nhưng họ lại phát hiện ra vấn đề.
Đứa nhỏ này thay đổi, trước đây tuy không nói được. Nhưng ông lẫn Hika hay Teru đều nhận ra cậu rất phối hợp để giao tiếp với mọi người. Nhưng lần này thì không, ngoại trừ giao tiếp với Pokemon thì ông không còn thấy cậu muốn giao tiếp với họ nữa. Trừ khi việc rất quan trọng mới chịu cho ông tí mặt mũi mà nói chuyện.
Này là bị tốn thương sao. Đứa nhỏ bị tổn thương tâm lý.
"Siiiiii" Shinx thoải mãi nằm trong lòng Satoshi. Chủ nhân của nó thật tốt.
Mượt rồi. Satoshi sờ sờ lớp lông mềm rồi nói.
"Niiii" Cảm one chủ nhân.
"Onmnmnmm" Pidgeot bay bên cạnh nói.
Haizzz, ông thật hối hận vì để Satoshi đi. Nếu lúc đó ông kiên quyết thì tốt rồi.
"Satoshi đến uống thuốc, em không được quên đâu " Hika bưng thuốc ra nói. Tuy cậu không trả lời bọn họ nữa, nhưng ít ra vẫn nghe lời.
"Ô"
Nếu như vậy hoài thì sao được.
Mấy công việc vẫn đeo bám giáo sư, ông tuy rất muốn cùng Satoshi ở bên cạnh nhiều hơn, nhưng cũng không thể.
"Umwm"
Satoshi đang ngủ bên ngoài dưới một gốc cây rộng lớn. Trong lòng cậu là Shinx và Pidgeot ngủ bên cạnh.
"Tôi muốn rời đi. Giúp tôi "
Satoshi đột nhiên nghe được âm thanh làm cậu bừng tỉnh. Là Pokemon cần giúp đỡ.
Cậu lần theo âm thanh dưới sự giúp đỡ của Shinx và Pidgeot.
"Nhìn kìa, là một con Shinx và Pidgeot. "
"Nó đẹp quá đi. "
"Tớ muốn có nó. Chị ơi, chị bắt nó cho en đi "
"Được"
"Chandelure Shadow Ball "
Ầm
Shinx đã nhanh chóng né được. Mấy người trước mặt này không có thiện ý gì hết.
Shinx, Pidgeot mau trở về. Satoshi cũng cảm thấy không tốt cậu thu lại Pokemon của mình.
"Nó có chủ rồi sao " Vẫn là giọng nói đó, giọng nói của một đứa trẻ.
"Lại là mày, đưa Pokemon Ball của Shinx đây " Kara nhìn thấy chủ nhân của Shinx là Satoshi thì không khách khí.
Hôm nay là ngày bắt đầu của em trai cô ta, bọn họ tới đây để nhận Pokemon. Không ngờ lại gặp được Satoshi.
Satoshi lắc đầu. Chân nhanh chóng rời đi. Cậu không thích mấy người này.
"Hừ. Đồ tàn phế như mày thì có Pokemon làm gì " Kara khinh thường nói. " Chandelure Pokemon Ball về đây cho ta "
Nhưng mà kỳ lạ lạ Chandelure lại không nghe lời cô ta.
"Ngu ngốc "
"Chị ơi, em muốn có Shinx"
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
Fiksi PenggemarThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...