48

1.3K 135 18
                                    

"ĐÙNGGGGGGGG"

"ẦMMMMMMMM"

Mewtwo đang cùng một sinh vật kỳ lạ đánh đến long trời lỡ đất.

"Mewtwo cậu đi lo cho nhóm Pokemon nhỏ đi"

"Được"

Mewtwo bay ra khỏi vòng chiến nó đi giúp các Pokemon nhỏ đang bị mắc kẹt lại trong trận chiến, lúc quay lại sinh vật kỳ lạ đánh nhau với nó đã đang nằm gọn trong tay người kia.

Quá khủng bố, so với nó còn khủng bố hơn.

RẮCCCCC

Chỉ thấy Satoshi bóp chặc ngón tay sinh vật kia đã vỡ vụng.

Chiêu đóng băng còn được chơi thế này sao.

"Có thu hoạch sao"

"Ừm, hệ băng" Satoshi gật đầu. Đây cũng là hệ thứ hai cậu thu về được sau vùng Kalos.

Khi Arceus cứu cậu và tiêu diệt tà ác năng lượng kia làm dòng thời gian xoay chuyển cũng đã phân tán mười tám hệ cấu thành ngọc sự sống. Mà hiện tại vì cậu vẫn còn sống, cho nên tà ác năng lượng cũng theo đó mà dần hồi sinh lại. Mà Arceus vì không đủ năng lượng nên đã lâm vào ngủ say, chính cậu cũng không biết ngài ở đâu, bây giờ chỉ có thể thu lại các hệ để tạo ngọc sự sống một lần nữa.

"Đúng vậy lần cuối cùng xuất hiện của Satoshi là ở Kalos, Satoshi đã gửi các Pokemon về chỗ ta. "giáo sư Okido đang nói chuyện cùng Shigeru.

"Ngươi có biết em ấy sẽ đi nơi nào không "Shigeru mệt mỏi nói, em ấy cả Pokemon cũng không mang theo.

"Ta không biết được, đứa nhỏ này hành tung quá bí ẩn "Giáo sư cũng buồn bã.

"Con sẽ về Kanto hai hôm nữa, lúc đó con sẽ đến tìm ông " Shigeru lên tiếng.

Bốn người đã quyết định chia ra tìm, vì ở Kalos không tìm thấy tung tích của Satoshi.

"Có tin tức tớ sẽ thông báo với mọi người "Dento lên máy bay trước nói.

"Được"

Cảm giác tìm người này cứ như mò kim đáy biển vậy.

Tôi thà để em hận mình nhưng cũng xin em đừng chơi trò biến mất này nữa.

Yêu một người không được đáp lại thì ra lại đau khổ như, có phải trước đây em cũng vậy không.

"Hoooooo"

"Cậu...cậu có ổn không "

Mewtwo và bên cạnh là Ho-oh và Lugia đang lo lắng nhìn người đang cuộn tròn  trước mặt, cả người đang rung rẫy.

"Kh...không " Satoshi khó khăn nói, lạnh quá, cả người cậu cứ như đóng thêm một tầng băng, tóc và mi cũng có một lớp băng mỏng dính lại làm cậu không thể nhìn rõ ràng.

Cả ba Pokemon vô cùng lo lắng nhưng lại không thể làm được gì.

Đây là sự phản phệ chống cự.

"A..ắc..aa"

Satoshi khó chịu co người lại, miệng lẩm bẩm mấy âm tiết.

"Thật ngốc bị lạnh cũng không mặc thêm áo"

"Em quên mà" Bởi vì cậu muốn nhanh được gặp anh nên mới quên chứ bộ.

"Được sao này để anh nhớ thay em, sẽ luôn giúp em đem thêm áo ấm nhé "

Cậu thanh niên nhỏ nhắn ngồi trọn trong lòng người thanh niên lớn hơn. Vui vẻ để người kia mặc thêm áo cho mình, còn nghịch ngợm kéo tóc của người kia.

Satoshi lắc đầu, sao tự nhiên lại nhớ đến anh ấy chứ. Giờ cũng không phải lúc. Mà sự phản phệ này càng lúc càng lớn hơn rồi. So với hệ đất thu được lần đầu, hệ băng này rõ ràng khó chịu hơn nhiều.

Ai bảo cậu là cái vỏ của tà ác năng lượng, lại còn chứa thêm một nữa năng lượng của Arceus giờ chúng nó cứ dao động chống đối nhau trong cơ thể.

"H..ho-oh, giúp tôi liên hệ với Rayquaza, tìm nơi xuất hiện của hệ lửa "

"Ooooo"Nhưng mà

"Không sao"

Satoshi lim dim ậm ừ nói.

Sớm muộn cũng phải hoàn thành. Hy vọng nhanh chút giúp Arceus tỉnh lại.

"Hooooooo" Cậu ấy đang tự giết mình.

Lugia bay ra ngoài gầm gừ nói.

Tà ác năng lượng kia cùng với sức mạnh của Arceus là đối nghịch. Mà người này một lúc có cả hai, vốn lúc đầu suy yếu thì có thể tạm cân bằng, nhờ cứ làm cho năng lượng của Arceus mạnh lên, sẽ cắn nuốt tà ác năng lượng, lúc đó chắc chắn phải chết.

"Arceus thương cậu ta như vậy, nói không chừng sẽ có cách " Mewtwo lên tiếng.

"Hy vọng vậy"

Nhóm Shigeru tách ra đã được hai tháng, khoảng thời gian này họ dốc rất nhiều sức lực và khả năng để tìm Satoshi, nhưng không thể nào tìm ra. Từ cố găng hy vọng đến dần lo sợ.

"Anh hai....anh lại ngẩn người " Em gái của Daigo, lúc trước Daizuka vì bị bệnh mà vẫn luôn ở bệnh viện giờ sức khỏe đã tốt lên nên đã về nhà. Gần đây mới gặp được anh mình, nhưng mà anh hai cứ luôn ra ngoài, không ra ngoài thì ở nhà ngẩn người.

Daigo nhìn em gái đang dần khỏe mạnh lại cảm thấy tức giận bản thân. Nó khiến y nhớ đến chuyện kia, sự việc mà y mãi cũng không thể tha thứ cho bản thân.

"Không có, em tìm anh làm gì " Daigo lắc đầu lên tiếng.

"Cha nói muốn tìm anh " Cô đã nói mấy lần mà anh cứ không chú ý.

"Được "Daigo đứng lên đi vào thư phòng.

"Thật kỳ lạ" Cô gái lắc đầu rồi xoay người đi ra vườn.

Ba ngày sau Daigo đem theo em gái cùng đi đến vùng Galar. Ngài Rose chủ tịch liên minh Galar đang có một dự án hợp tác với nhà họ, vô cùng quan trọng nhưng cha y lại có công việc cuối cùng Daigo đành dẫn em gái đi cùng.

Nhưng Daigo sẽ không ngờ được vì đi chuyến này nên y mới có cơ hội gặp lại người mình luôn tìm kiếm nhớ mong mấy tháng nay.

Satoshi cũng vì năng lượng biến hóa khổng lồ của Pokemon ở vùng Galar mà đến đó, mà quan trọng hơn là cậu cảm nhận được hơi thở của Arceus ở đó.

Không biết sao Arceus lại xuất hiện hơi thở ở đó nhưng phải đến để xem tình hình ra sau. Hơn nữa Satoshi đã thu được thêm hai hệ nữa, cậu muốn nhanh chóng thu thập nhanh hơn.

Chỉ có nhóm thần thú là lo sợ hơn, người này càng lúc càng không ổn, lỡ như Arceus tỉnh lại thấy cậu ấy như vậy, liền xử bọn nó thì sao.

Cậu đừng vậy mà , chúng tôi sẽ bị đánh chết đó.

------------------------------
Mèo....
Mn có nghĩ tiến triển nhanh quá ko, Mèo là Mèo thấy nhanh vì Mèo đang chạy nước rút cho giai đoạn này mà 😆😆😆😆😆

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ