41

1.3K 155 19
                                    

"Nhóc vô lương tâm này, sao nở bỏ anh đi lâu vậy chứ "Daigo đối diện với màn hình nói chuyện với Satoshi.

"Không có mà, em về thăm giáo sư. Sẽ rất nhanh trở về "Satoshi nói, cậu cũng nhớ anh Daigo và anh Dento nữa.

"Anh biết mà, bảo bối là tốt với anh nhất "Daigo nói.

"Chủ nhân, chúng ta mau đi thôi, đợi tới trưa là nắng đó "Rotom cùng Charmeleon chạy vào gọi.

"Phải rồi, hôm nay em đi thăm mẹ. Tạm biệt anh em đi nhé "Satoshi nói xong liền tắt máy chạy đi.

Hôm nay giáo sư đã hứa sẽ dẫn cậu đi thăm mộ của mẹ, nên sáng sớm Satoshi đã thức dậy tự sửa soạn.

Mộ của Hanako do giáo sư xây ở trên một ngọn đồi gần viên nghiên cứu, cũng rất gần với nhà của Satoshi, chỉ là hiện tại ông chưa để Satoshi đến.

Sở dĩ khu vực này còn được giữ nguyên như vậy vì giáo sư Okido đã dùng tài lực của gia tộc Okido giữ lại. Cũng xem như là lưu giữ kỷ niệm ở nơi này.

"Con nhớ mẹ lắm. " Satoshi đi cùng giáo sư và Shigeru. Cậu chỉ ngủ một giấc mà mẹ đã không ở bên cạnh cậu nữa.

"Satoshi à, nếu Hanako còn sống nhất định sẽ hy vọng con phải sống tốt và hạnh phúc "Giáo sư Okido an ủi.

"Vâng" Cho nên cậu phải sống tốt để mẹ không phải bận tâm vì cậu nữa. Dù mẹ không ở bên cạnh nữa nhưng cậu sẽ tốt thôi.

Đây là lần đầu tiên Shigeru đến đây, trước đây hắn vì chuyện của mẹ mình mà hận cả Hanako, nhưng do ông kiên quyết hắn cũng không thể làm được gì. Thời gian trôi nhanh thật, mọi chuyện cũng thay đổi quá nhiều theo dòng thời gian.

Xin lỗi dì, vì cháu đã không đối xử tốt với Satoshi. Nhưng xin dì hãy tin cháu, cháu nhất định sẽ chăm sóc tốt cho em ấy.

"Chúng ta về nhé Satoshi" Giáo sư Okido thấy trời đã nắng cũng gần đến bữa trưa thì hỏi.

"Vâng ạ. Con về nhé, lần sau con lại đến thăm mẹ. Mẹ của con"

Về đến viện nghiên cứu thì chỉ có giáo sư Okido và Satoshi, Shigeru có việc phải chạy đi làm Satoshi cũng không hỏi nhiều.

"Em về rồi sao, cháu đã chuẩn bị bữa trưa giáo sư và Satoshi vào ăn nhé "Alain trong bếp đi ra nói.

Hôm qua anh có cuộc họp khuya nên hôm nay anh dậy khá trễ, nghe người hầu nói Satoshi đã đi thăm mộ mẹ mình nên ở nhà chuẩn bị mấy món mà Satoshi thích.

"Cảm ơn anh ạ. "

Satoshi quả thật đói bụng, sau khi chuẩn bị mấy phần thức ăn cho Pokemon thì ngồi vào bàn.

Ăm trưa xong lại ôm Alain ngủ trưa hết một chút. Đến hơn đầu giờ chiều mới dậy.

Tuy cậu rãnh rỗi nhưng giáo sư , anh Alain và Shigeru không rãnh như cậu, nên Satoshi thức dậy cũng chỉ tự chơi với Pokemon. Thỉnh thoảng gặp Pokemon có nguyện vọng cậu cũng giúp đỡ.

Satoshi cũng không biết tại sao mình muốn làm những nhưng cậu nghĩ nếu cậu có thể nghe hiểu được suy nghĩ tiếng nói của Pokemon tức là người sáng tạo ra thế giới Arceus muốn cậu làm vậy có phải không.

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ