44

1.3K 143 16
                                    

"Giết nó đi"

"Nhưng mà..."

"Không thắng nổi một Lizardon sao có thể làm Pokemon của con"

"Con.."

"Con muốn mạnh hơn mà, chúng không xứng"

"Xoẹtttt"

.
.
.

"Satoshi...satoshiiii"

"Oooo"

Satoshi giật mình mở mắt ra liền nhìn thấy Dento đang lo lắng nhìn mình. Cả người đều mồ hôi dính dính khó chịu. Nhưng cảm giác còn khó chịu hơn, đó là cái gì.

"Em không sao chứ, em nằm mơ ác mộng sao" Dento lấy khăn giúp Satoshi lau mồ hôi trên trán.

"Ô..hức...hức...k..khó...ch..ịu "

"Em..em sao vậy, ngoan đừng khóc" Dento thấy bảo bối dụi trong lòng mình khóc nức nở tin cũng đau theo. Buổi sáng vẫn còn tốt mà, sao chỉ ngủ một giấc liền thành như vậy.

"Đau"

"Anh đưa em đi kiểm tra "Dento sợ cậu xảy ra chuyện nên muốn đem người đi kiểm tra. Nhưng Satoshi lại không chịu, ôm Dento mãi không chịu đi. Cuối cùng Dento đành dỗ dành người trong lòng đợi cậu bình tĩnh rồi ngủ lại.

"Giấc mơ đó khó chịu lắm sao. Anh chỉ hy vọng em được vui vẻ hạnh phúc " Dento không biết cậu đã mơ thấy cái gì. Nhưng nhìn người trong lòng khó chịu như vậy anh cũng không vui vẻ gì.

"Tớ còn nghĩ là cậu sẽ không tới"

Serena đi cùng hai người bạn đến gặp Satoshi. Buổi trình diễn hôn nay rất đặc biệt cô hy vọng Satoshi có thể xem nó, đợi mãi đến gần sát giờ Satoshi mới đến.

"Cậu không khỏe sao"Serena nhạy cảm nhận ra. Chẳng lẽ mấy người kia không tốt với cậu ấy nên cậu ấy mới khóc như vậy.

"Không có đâu, tớ sẽ xem và cổ vũ cho Serena" Satoshi lắc đầu, cậu cũng không rõ sao bản thân lại vì một giấc mơ mà bị ảnh hưởng như vậy, nhưng Satoshi cũng không muốn mình làm ảnh hưởng đến thi đấu của Serena.

"À, đây là một người bạn mới củ tớ  Haruka. "Hikari bên cạnh giới thiệu. Ba người bọn họ gặp nhau ở Johto quen thân lắm lần này đến cũng để cổ vũ Serena.

"Chào mọi người tớ là Haruka" Haruka mặc áo phông dài quần ngắn tóc buộc cao vui vẻ giới thiệu.

"A đến giờ rồi, tớ đi chuẩn bị đây" Serena nghe gọi tên thì rời đi.

Nhóm Satoshi cũng đến khán đài. Ba người Shigeru đã đợi ở khán đài từ trước.

Trình diễn cấp bậc thầy vô cùng hoành tráng, những thí sinh đều là những người tiềm năng và sáng tạo. Họ cùng Pokemon thể hiện được sự ăn ý và duyên dáng cũng như tài năng của mình. Đem cái đẹp đẽ và nụ cười vui vẻ đến cho khán giả và mọi người đang xem.

Satoshi xem đến nhập tâm, đây cũng là lần đầu tiên cậu

Serena ngày hôm đó trình diễn vô cùng đẹp mắt, nhận được rất nhiều sự yêu thích từ mọi người. Lần trở lại này Serena đã học được rất nhiều, kinh nghiệm cũng nhiều và cô đã chạm tới giấc mơ của mình.

Cô thắng sát sao với nữ hoàng hiện tại và cũng trở thành nữ hoàng Kalos tiếp theo.

"Serenaaaaaa, cậu giỏi quá đi " Haruka và Hikari hò thét theo đám đông, sự cố gắng của Serena đã được đền đáp.

"Cậu giỏi lắm Serena, tớ rất khăm phục , cậu rất xứng đáng với vị trí này " Amika ôm lấy Serena nói.

Kết thúc vòng trình diễn bậc thầy, liên minh Kalos cũng dần đi đến hồi kết.

Mỗi một trận đấu đều diễn ra gay cấn và hồi hộp, Satoshi mỗi một trận đều không bỏ qua. Nhưng vì ham chơi quá hôm nay ngay trận chung kết Satoshi lại đổ bệnh.

Cả người sốt cao không ngừng, cuối cùng Shigeru đành đưa cậu nhập viện.

"Đã không sao rồi, ở lại thêm hai ngày để theo dõi rồi hẳn ra viện" Bác sĩ xem kết quả kiểm tra nói.

"Được, cảm ơn bác sĩ" Shigeru tiễn bác sĩ ra ngoài lại đi mua ít đồ ăn cho anh và Dento đang chăm Satoshi.

Alain không thể rời đi hiện tại được, Daigo đã chạy đến thành phố Hiyakoku vì viên đá mặt trời gì đó có chuyển biến lạ.

"Vậy là người tên Shota thắng ạ" Satoshi uống một hớp nước hỏi.

"Ừm. Ngày mai sẽ trao giải" Shigeru nhận lại ly đem đi cất.

"Mai anh và Dento phải đến, em ở lại một mình buổi sáng có được không "Dento hỏi Satoshi.

"Được. Em sẽ ở cùng Pokemon, em cũng sẽ xem mọi người trên ti vi 'Satoshi gật đầu.

"Khi nào em khỏi bệnh anh sẽ đưa em đi nhiều hơn" Shigeru vuốt ve tóc Satoshi nói.

"Được hứa nhé " Satoshi thích ra ngoài chơi, cậu phải mau khỏe lại.

Ông chủ, chúng tôi tra được Z1 đang tập trung lại.

Chuẩn bị theo kế hoạch đã dự tính.

Thưa ngài, tôi có phát hiện mới cho ngài.

Hửm. Là gì?

Là một trợ lực cho kế hoạch chinh phục thế giới của ngài. Đây là kết quả tôi đã nghiên cứu gấp rút ra.

Thật như vậy.

Phải, chỉ cần chúng ta có trong tay sẽ không phải lo chuyện thiếu năng lượng cho cổ máy hủy diệt nữa.

Được, giao cho ngươi tiến hành kế hoạch phụ này.

Ngày hôm sau, khi Satoshi còn ngủ say, Shigeru và Dento đã phải thức dậy chuẩn bị đến sân thi đấu. Dento chuẩn bị thức ăn trước để ở kệ bên cạnh giường rồi mới rời đi.

"Bác sĩ Aoyaki chào ngài " Shigeru cùng Dento đi trên hành lang gặp bác sĩ đã phụ trách cho Satoshi thì chào hỏi.

"Hai cậu ra ngoài sao, vậy nhóc kia" Aoyaki không ngờ hai người này đi sớm vậy.

"Em ấy ở với Pokemon, ngại quá phiền ngài để ý Satoshi giúp chúng tôi"

"Được, tôi sẽ giúp hai cậu lưu ý"

------------------------

Truyện đi hơn một nữa rồi, bé sắp nhớ lại hết rồi. Đương nhiên là ngược sml rồi.  Mn có thích một bé Sa vừa siêu cấp mạnh lại vừa lạnh lùng không. Sắp được gặp rồi nhen 🤣🤣🤣

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ