Bắt được rồi.
Satoshi ôm Charmander trong lòng vui vẻ nói.
Bọn họ đang ở trên một con thuyền để di chuyển đến di tích trắng, vì nơi này nằm trên một hòn đảo.
Lại nói Pokemon của Satoshi nghĩ cậu nên vận động nhiều hơn nhưng Satoshi lại không thích ra ngoài cho nên bọn họ quyết định chơi trò rượt bắt này với cậu.
Trong căn phòng trống chẳng biết Iris kiếm đâu ra sợi dây dài căn thành hình chữ nhật để Satoshi không đi loạn lúc chơi. Mấy Pokemon thay nhau làm người bị bắt. Lần này đến lược Charmander, Satoshi có vẻ sau mấy lần thua đã rút kinh nghiệm hơn rồi, hơn nữa cậu cũng nhạy cảm hơn mất một lúc cũng bắt được Charmander.
"Ọcccc"
"Aiiii, ngại quá tớ đói bụng rồi. Chúng ta đi đến nhà ăn đi " Iris xoa xoa bụng nói.
"Kibakiba" Chủ nhân thật là.
Được.
Satoshi hôm nay đã chơi cả buổi cũng thấy mệt. Dẫn theo Pokemon cùng với Iris đến nhà ăn.
Đợi đến được di tích trắng thì còn mất ít nhất cũng cả mấy ngày lận.
Vốn đi qua vài nơi có thể xuống tàu nghỉ ngơi nhưng vì Satoshi không nhìn thấy có chút bất tiện cho nên cả nhóm quyết định ở trên tàu là tốt nhất.
Sau khi tàu cập bến, hai người phải đi một đoạn nữa mới đến di tích trắng. Vì để nhanh đến nơi nên ngoại trừ đi bộ thì Satoshi và Iris cũng nhờ Pokemon chở tiếp.
Rotom cũng biết được thế nào là đau khổ. Chủ nhân của nó không biết đường lại không thấy thì thôi đi. Iris là người ở đây mà ngay cả bản đồ cũng xem không hiểu, cuối cùng vẫn là Rotom vừa tìm đường vừa dẫn hai người đi. Nếu không để một người không nhìn thấy và một kẻ mù đường đi chung thì đợi thêm mười năm nữa cũng chưa chắc đã tới nơi.
Hôm may họ dừng lại ở một nông trại vì Satoshi nghe được một nguyện vọng từ Ampharos.
Cậu muốn tự tin và mạnh mẽ lên sao.
Satoshi hỏi, trước mặt cậu là Ampharos ở một nông trại. Đây là một nông trại về Mareep và Ampharos.
Ampharos này là Pokemon canh giữ bầy Mareep nhưng chúng lại không nghe lời.
Đúng vậy. Cậu có thể giúp tôi không. Tôi muốn học được chiêu Thunder Punch.
Chắc là Luxio có thể giúp.
Satoshi thả Luxio ra để cả hai tập luyện chiêu này.
"Mareep mày làm sao vậy "
Satoshi nghe phía xa chủ nhân của nông trại la lên.
"Chủ nhân, bầy Mareep không biết vì sao lại nổi loạn đang tấn công khắp nơi " Rotom tả lại tình hình cho Satoshi.
Cứu...cứu chúng tôi.
Satoshi ngược lại nghe rất nhiều nguyện vọng. Là của Mareep.
Các cậu làm sao vậy.
Sóng...sóng...
Một vài Mareep còn giữ được tỉnh táo cố nói.
Sóng, cái gì sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...