Shootie chiến thắng nên được tư cách thách đấu nhà vô địch Adeku cũng chính là người tóc đỏ. Người có tóc vàng dài bên cạnh cũng là một khách mời danh dự nhà vô địch vùng Sinnoh Shirona.
Nhưng Shootie vẫn còn trẻ lại chưa đủ kinh nghiệm nên cuối cùng vẫn thua. Ngược lại cậu ta đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ lần này.
Tối đó những thí sinh khách mời lẫn ban tổ chức có một buổi tiệc chúc mừng do người tổ chức là gia tộc Hanakachi làm chủ. Dento là khách mời đương nhiên cũng tham gia. Ba người Shigeru , Alain và Daigo vốn cũng là khách mời nhưng họ có việc không tham gia, vốn cũng sẽ không đến, nói đùa ở nhà bồi bảo bối nhỏ không tốt hơn à.
Ai ngờ lúc về người hầu nói Dento đã dẫn Satoshi đi, nên ba người lập tức thay đồ chạy đến đây.
Satoshi chơi cả buổi chiều đến tối đã bắt đầu mệt lại buồn ngủ, nên cậu cứ gật gù mãi. Nhưng Dento bảo về thì cậu lại không chịu .
"Đây là con nhỏ của cậu Dento sao "
Dento đang dỗ Satoshi ăn ít thức ăn dằn bụng thì nghe phía sao có người hỏi.
Anh đã chọn góc khuất ít người, để không làm phiền quan khách, nên người đi đến chỗ này nhất định là có ý.
Quay lại liền thấy là con trai trưởng của nhà Hanakachi Ukiba.
"Không phải " Dento cũng lười giải thích "Satoshi không được né, ăn thêm ít nữa " Cả buồi chiều chỉ có nữa tô cháo sao có thể chống đỡ nổi. Dento cầm ít cơm đút cho cậu.
"Ồ" Satoshi nhìn mấy lần không thấy liền quay đầu lại ngoan ngoãn ăn.
"Em dễ thương thật đây. Tặng em nhé "Ukiba lấy một quả Pokemon Ball đưa cho Satoshi.
Oaaa. Là Pokemon Ball nè , Satoshi còn đang suy nghĩ có nên nhận lấy không thì đã bị người che trước mặt.
"Không phiền ngài Ukiba nhọc lòng. Món đồ chơi này tôi không thiếu " Shigeru đứng che lại Satoshi lên tiếng.
"Anh.."
"Nhóc vô lương tâm chỉ biết mỗi Shigeru " Alain chẳng biết ôm Satoshi lúc nào nói.
"A...kh..ông..đâu" Satoshi "giống..nhau.."
Ukiba nhìn gã bị ngó lơ chỉ mỉm cười rồi rời đi. Lúc đi xa nhìn lại còn thấy cả người thừa kế của tập đoàn Denvo cũng đi đến đó. Thú vị..thú vị.
"Có thật không" Daigo đến đã nghe được cuộc trò chuyện thì hỏi thêm.
"Th..ạt" Satoshi gật gật đầu. " Gi..ống. Nhau...anh..em thích ..giống nhau..oappppp" Satoshi nói xong thì lại ngáp cậu buồn ngủ. Cũng vô cùng tự nhiên chui trong lòng Alain tìm một vị trí thoải mái. "Po..poke..ball"
"Bọn anh cũng thích em. Bảo bối " Alain nói nhẹ vào tai cậu nhưng anh và ba người kia biết cậu đã chẳng nghe thấy. Ngủ say mất rồi.
"Về sẽ cho em vài quả chơi " Shigeru đắp thêm áo khoác cho cậu vừa nói. Mấy món này bọn họ không thiếu sao phải nhận của cái tên kia chứ.
Nói trắng ra bọn họ muốn bảo bối này nhận quà của họ thì đúng hơn.
"Tớ đã giải quyết xong bên kia rồi. Chúng ta về đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...