"Satoshiiiii à"
Đây đã là lần thứ tứ Dento gọi Satoshi rồi.
Satoshi đang ở trong vườn chơi với nhóm Pokemon, mà Dento đang cầm tô cháo bên cạnh, nhóc này chơi đến quên trời quên đất, nữa tô cháo thôi mà cậu mất gần ba mươi phút rồi vẫn ăn chưa xong.
Từ khi ở cùng với Satoshi, Dento cũng nghiên cứu về ẩm thực nhiêu hơn, bé con tiêu hóa không tốt cháo cậu ăn so với cơm bọn họ ăn cũng không kém là bao. Vì vậy mà Dento nghĩ rất nhiều cách để phối ra nhiều phương thức hơn. Chỉ là ai kia mê chơi đến quên cả ăn uống.
"Ô" Satoshi quay đầu lại còn chưa nói gì Dento đã đúc thêm một muỗng.
"Satoshi à, em có muốn đi xem thi đấu Pokemon không "Dento quyết định tung chiêu, anh không tin nhóc này không dính chiêu.
"O..mu..ốn" Satoshi vừa trịu cháo vừa nói. Cậu muốn đi xem thi đấu.
"Ăn hết cháo anh sẽ dẫn em đi có chịu không "
"Được"
Quả nhiên tốc độ tiêu diệt tô cháo này đã nhanh hơn rồi. Nhóc này đúng là biết cách quấy anh mà.
"Đi...mau đi..đi anh Dento " Satoshi vừa lôi vừa kéo. "Các c.ậu..cũng đi..nha " Đương nhiên không thể quên mấy Pokokemon của mình rồi.
"Nè, đợi đã, em mặc áo vào đã "
Dento bị kéo cũng hết cách, vừa giúp cậu thay đồ, lại phải chuẩn bị cho bản thân đợi khi hai người ra ngoài đã là hơn một tiếng sau.
Dento cũng không lo ba người kia về không thấy Satoshi sẽ lo, ba người họ cũng đến đó mà, nếu không đến về không gặp Satoshi cũng chạy đến thôi.
Satoshi ngược lại rất hào hứng đây là lần đầu tiên cậu ra ngoài khi đến đây mà.
"A"
Dento được mời đến làm khách mời danh dự của giải đấu trẻ năm nay. Với tư cách là một nhà thẩm định Pokemon cấp S, anh cũng là một trong nhưng ban giám khảo của cuộc thi.
Giải đấu trẻ dành cho những nhà huấn luyện từ khắp nơi trên thế giới đến thi đấu và tranh tài.
"Là Dento Aaaa là ngài Dento đó "
Khi Dento vừa đến đã thu hút được một số lượng người hâm mộ đã đợi từ trước.
Nhưng mà bọn họ thấy Dento cũng chưa rời khỏi xe mà quay lại ôm một người từ bên trong ra.
"Wooooo"
Cả người hâm mộ lẫn nhà báo đều ngạc nhiên. Vội giơ máy ảnh lên lẫn micro phỏng vấn.
"Ô"
Dento lúc nãy đến cũng không ngờ fan lại chạy đến đông vậy nên quyết định ôm Satoshi đi vào.
"Sao vậy " Dento thấy Satoshi chôn mặt vào cổ mình khó chịu thì hỏi.
"Chói"
Dento lúc này mới ngợ ra, anh đã quen với việc bị ánh đèn chiếu vào, nhưng không phải ai cũng chịu được nhất là Satoshi trước đây còn không nhìn thấy.
"Anh xin lỗi " Dento vội vàng ôm Satoshi đi vào, chỉ gật đầu với fan nói xin lỗi rồi nhưng chóng rời đi.
"Ngài đến rồi. Chúng tôi còn sợ ngài không đến " Bên trong người bên phía tổ chức đã sớm đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...