Ở đây, là chỗ này. Satoshi thông qua Rotom nói.
Bọn họ tìm đến gần khuya mới tìm được. Nhưng mà có phải lộn rồi không, ở đây chỉ là một bãi đất trống.
"Ở đây là đất trống đó "Daigo nhìn xung quanh nói.
Chỗ này .Satoshi kiên quyết chính là chỗ này.
"Mấy người phải tin chủ nhân của tôi "Rotom tức giận nói thêm.
Ba người cũng chỉ còn biết lần mò xung quanh để tìm kiếm. Satoshi bị Shigeru bỏ lại gần đó, chịu đứng cái âm thanh khó chịu kia cũng mò tìm. Cậu quỳ trên đất lấy tay sờ khắp nơi tựa như đang kiếm gì đó.
"Trên đất có gì sao ?" Alain thấy kỳ lạ thì đi đến hỏi.
Có. Satoshi không biết đó là cái gì. Nhưng mà hình như nó phải ở đây.
Alain thấy vậy cũng từ bỏ tìm xung quanh gọi Shigeru và Daigo đến tìm.
Shigeru còn đỡ đi, nhưng quý công tử như Daigo có chết cũng không chịu quỳ xuống tìm. Hai người kia biết tên sạch sẽ thế nào cũng không chịu đành từ bỏ.
Tốc độ của Satoshi đương nhiên là chậm hơn hai người kia. Nhưng chỗ này rộng như vậy chẳng lẽ phải mò hết.
"Ở đây có gì . " Shigeru chạm phải thứ gì đó trên mặt đất thì gọi. Alain lập tức chạy đến, Daigo đành kéo lấy người trên mặt đất đi đến theo.
"Đúng là chỗ" Shigeru thấy có một cái hình vòng tròn, trên đó có khắc văn tự.
"Sờ thử xem" Shigeru kéo tay Satoshi đặt lên đó. Sao tay lạnh như vậy
Là nó.
Rotom "tìm được rồi, chủ nhân làm sao để mở "
Satoshi cũng không biết , cậu cứ sờ từng văn tự một.
Di chuyển.
Daigo thấy vậy thì thử đẩy mấy văn tự kia. Quả nhiên di chuyển được.
"Giống như cơ quan để mở ra vậy "Alain cũng thử.
Ba người cứ lần lượt thử nhưng không ai mở được cả.
"Mấy người nhanh lên đi "Rotom bên cạnh hối. Hình như chủ nhân sắp chịu không nỗi âm thanh kia rồi.
Để tôi.
Satoshi cũng muốn thử, cậu đẩy mấy văn tự này không theo một quy luật nào cả.
"Cạch"
"Mở được rồi "Ba người kia ngạc nhiên, bọn họ còn không bằng người mù này. Từ dưới đất sụp xuống một hố lớn, cứ từ từ mà mở rộng.
"Ooooo"
Khi bắt đầu có khe hở thì âm thành này còn lớn hơn, Satoshi vốn muốn lấy tay che lại, nhưng linh cảm lại mách bảo người cần che không phải cậu.
Che tai lại, Rotom mau về Pokemon ball.
Rotom phiên dịch xong lập tức biến mất.
Satoshi xoay người lại, đụng trúng người đầu tiên thì dùng tay che lại cho người kia. Nhưng mà cậu thấp quá phải nhón lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...