"Đến rồi, chúng ta sắp đến rồi Satoshi " Iris ngó ra ngoài bong tàu nói. Họ đến đây là bằng đường biển, tuy di chuyển chậm hơn đường bay nhưng lại đỡ cho Satoshi.
"Aaaaa, tớ nhìn thấy thành phố rồi "Satoshi treo lên thanh chắn ngó ra ngoài. Vô cùng hào hứng.
Chỉ có Alain là lo lắng canh phía sau sợ cậu lỡ quên mất buông tay mà lại ngã.
"Xin thông báo, còn ba mươi phút nữa tàu sẽ cập bến cảng Hikida, xin quý khách hãy chuẩn bị hành lý. Xin cảm ơn "Giọng nói của người phục vụ vang lên khắp con tàu. Mọi người cũng quay về phòng chuẩn bị hành lý.
"Em để ở đây nhé "Satoshi thu lại Pokemon vào Pokemon Ball. Lại để ở thắt lưng nhưng lại sợ rớt nên hỏi Alain đang ngồi bên cạnh xếp đồ dùng cá nhân vào túi.
"Yên tâm sẽ không rớt đâu đừng sợ "Alain mỉm cười nói, mấy bộ quần áo này đều là đồ họ tự đặt thiết kế riêng cho Satoshi. Thắt lưng cũng được thiết kế để đặt Pokemon Ball thu nhỏ, sẽ không rớt.
"Vâng ạ"
Satoshi chỉ để lại Rotom bên ngoài, Rotom biết nhiều lắm.
"Đến anh mặc áo cho em "
Satoshi ngoan ngoãn để Alain mặc thêm áo khoác lửng cho mình. Dù gì hiện tại cũng là mùa hè không phải sợ cảm lạnh. Nhưng bị nóng cũng không tốt nên lại đội thêm mũ.
"Được rồi, chúng ta xuống tàu đi "
Iris cũng vừa lúc chạy đến gọi.
"Đi thôi"
Satoshi và Iris nhanh chóng lao ra ngoài. Alain thì đeo thêm balo to bự phía sau đi theo. So với Satoshi chỉ có mỗi Rotom thì Alain đeo theo balo còn nặng hơn nhiều, nhưng đều là mấy món thiết yếu cho Satoshi.
"Chúng ta đi đâu ạ " Mặc dù lao ra ngoài nhưng Satoshi và Iris cũng không biết phải đi đâu.
"Đến trung tâm Pokemon để phục hồi cho Pokemon, sau đó thì liên lạc với nhóm Shigeru. Em quên rồi sao " Alain nhắc nhở.
"Mới không có "
Iris cũng là lần đầu tiên đến đây nên cũng tò mò không kém. Sau khi gửi Pokemon chỗ y tá Joy thì đã đi khắp nơi xem xét. Satoshi còn phải gọi cho nhóm Shigeru nên không đi cùng.
"Em phải ngoan nghe lời Alain đấy"Dento lại dặn.
"Em biết rồi mà" Satosho lắc đầu, sao anh Dento cứ nhắc mãi thế.
"Ụccccc"
"Em đói rồi sao, vậy chúng ta đến nhà ăn trước, Iris chắc là cũng đã về "Đêm nay ở tạm đây vậy. Mai họ cũng đã di chuyển đi đảo rồng.
"Dạ được"
Quả nhiên Iris đã đợi sẵn ở căntin.
"Bên này...bên này nè "
Satoshi ngồi xuống liền cùng Iris líu ríu trò chuyện. Alain thì lấy thức ăn cho cả ba.
Cũng lấy thức ăn cho Pokemon của họ.
"Umhhh" Satoshi đang ăn cơm thì thấy tay mình có một sợi dây quấn màu hồng phấn vô cùng đẹp. Cậu vừa khó hiểu vừa hiếu kỳ nhìn theo sợi dây này.
Đầu kia của sợi dây không ngờ là xuất phát từ một Pokemon vô cùng xinh đẹp.
"Niiiii" Pokemon kia là Sylveon thấy Satoshi chú ý mình liền vui vẻ mà nhảy đến cọ cọ vào chân Satoshi
"Chủ nhân là Sylveon đó, người quen sao " Rotom hiếu kỳ hỏi.
"Syuuu" Là cậu à, cậu nhìn thấy rồi sao.
Satoshi nghe được lại còn khó hiểu, cậu có quen Sylveon này hả, mà cậu có không nhìn thấy được bao giờ đâu.
"Satoshi"Alain ngồi bên cạnh gọi kéo sự chú ý của Satoshi về.
"Chủ nhân của Sylveon kìa " Alain chủ chỉ phía xa.
"Sylveon, cậu chạy đi làm tớ lo lắm"
Người nói là một cô gái có tóc ngắn màu nâu nhạt mặc váy đỏ đen nói chuyện. Người đi bên cạnh là một cô gái có tóc xanh đậm mặc váy hồng.
"Syyyy" Quen biết, chủ nhân, là cậu ấy đã giúp tôi chạy thoát.
Sylveon không biết chuyện nên nói. Mặc dù chủ nhân nghe không hiểu nhưng nó vẫn muốn nói. Nếu không nhờ cậu ấy nó cũng không thể thoát đi, rồi lại đi khắp nơi cuối cùng tìm được chủ nhân ở vùng Hoen. Nó thật may mắn, chủ nhân không quên nó không bỏ rơi nó vẫn luôn đi tìm nó.
"Alain.. Em..quen biết Sylveon sao " Satoshi nghiên đầu hỏi.
"Anh cũng không rõ mà. Nhưng Sylveon thích em như vậy em cứ làm quen đi " Alain biết chuyện Satoshi từng cứu một Sylveon từ cô gái Kara lúc còn ở nhà Shigeru trước kia. Nhưng bọn họ đã giấu khoảng thời gian này với Satoshi nên Alain đành lấp liếm cho qua.
Satoshi cũng không nghĩ nhiều cùng Iris nhanh chóng làm quen với hai bạn mới này.
Chủ nhân của Sylveon là Serena cô đến từ vùng Kalos, mà người còn lại tên là Hikari sống ở Sinnoh. Hai người một người là nhà trình diễn Pokemon, một người là nhà điều phối Pokemon. Serana còn đến đây để học về nhà điều phối Pokemon nữa.
"Vậy hai cậu ngày mai có cuộc thi ở đây sao "Iris hiếu kỳ hỏi. Đối với danh hiệu nhà điều phối Pokemon lần đầu cô mới nghe.
"Đúng vậy, hay là ngày mai Iris và Satoshi cùng anh Alain đến xem bọn mình thi đấu đi "Hikari mời.
"Được đó"Satoshi không ngại mà đồng ý, cậu rất hiếu kỳ với công việc của nhà điều phối.
"Hai em không muốn nhanh đi đảo rồng sao "Alain nói.
"Xem xong rồi đi cũng được mà anh. Chúng ta đi tàu cá nhân mà "Iris cũng thích lắm.
Thấy Satoshi và Iris đều muốn nên Alain cũng đồng ý.
"Satoshi..." Serena gọi khi Satoshi chuẩn bị về phòng ngủ.
"Hả..?" Satoshi quay lại hỏi
"Không..không có gì, mai cậu nhớ đến xem bọn tớ thi đâu nhé " Serena cuối cùng lắc đầu nói.
"Đương nhiên rồi" Satoshi cũng không nghĩ nhiều mà trả lời.
"Sao vậy Serana"Hikari thấy Serena thất thần thì hỏi.
"Tớ, cậu ấy rất giống với người tớ gặp lúc nhỏ '
"Là người cậu quen lúc ở trại hè mà cậu nói sao "Hikari cũng biết chuyện này.
"Ừm. Nhưng lâu như vậy, sao cậu ấy vẫn không thay đổi"Serana có chút khó hiểu. Cũng sợ mình nhận sai người.
"Cứ hỏi là biết mà"Hikari đề nghị. Cô biết Serana đi du hành cũng là bì để tìm lại người Serena đã gặp lúc nhỏ ở trại hè.
"Ừm. Tớ sẽ nghĩ lại"
Satoshi ngược lại không có ấn tượng gì, tối đó vẫn ngủ ngon lành, còn xem Alain là gối ôm mà ôm cả đêm.
----------------------------------
Viết đam mà không có nữ phụ là hông được dòi. Nữ phụ xuất hiện rồi nè. Serena thích Satoshi là thật nhé. Realllll 100%%%%%%%
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...