"Shigeru thiếu gia, có cậu Alain và Dento đến tìm cậu" Quản gia lên phòng thông báo.
Mấy ngày này ông cũng không biết Shigeru bị gì, bỏ bê bản thân lẫn công việc trốn trong thư phong mãi không ra.
"Alain và Dento?" Shigeru nghe vậy thì ngạc nhiên. Hai người này không phải rất bận sao.
"Shigeu.. 'Alain vừa vào định hỏi gì đó nhìn thấy Shigeru liền khựng lại.
"Hai cậu đến đây làm gì " Shigeru mệt mỏi nói.
"Tớ muốn hỏi cậu biết Satoshi ở đâu không. " Dento trực tiếp nói. Anh hối hận vì sao không có giữ số liên lạc của Satoshi.
"Cậu cũng vậy ?" Shigeru không ngạc nhiên gì hỏi Alain.
"Ừm"
"Tớ không biết. Tớ cũng đang tìm " Shigeru dựa vào ghế chán nản nói. 'Có phải hai cậu cũng mơ thấy à không cũng nhớ lại hay không " Shigeru hỏi một câu không đầu đuôi.
"Cậu cũng vậy? "
Cả ba đều nhìn nhau, thì ra không phải chỉ mình họ.
"Tớ mặc kệ thế nào. Tìm được người rồi tính. " Alain lên tiếng. Anh không biết Satoshi có ký ức kiếp trước hay không nhưng dù sao vẫn phải tìm.
"Tớ sẽ không tha thứ cho bản thân mình, nhưng cũng sẽ không bỏ cuộc "
Shigeru bật cười, thì ra bọn họ trong cốt cách đều giống nhau. Đều là những kẻ ngoan cố, vì yêu mà lại tổn thương người kia.
"Ringgg"
"Là tôi, tôi tra được lần cuối cùng Satoshi xuất hiện là ở Isshu. Có giấy tờ nhập cảnh. "
"Cậu không đến đó"
"Tôi....cần chút thời gian. "
Dento và Alain không ngờ Daigo cũng có ký ức, không quan trọng, giờ họ có manh mối tìm người kia mới quan trọng
Ba người khởi hành đi Isshu ngay trong ngày.
Xin em hãy chờ chúng tôi có được không, cũng hy vọng em cho chúng tôi một cơ hội.
"Haizzz, tớ mệt quá hà " Iris ngồi bên khúc cây thở dài, tay chẳng biết lấy đâu ra chiếc lá đang quạt.
Satoshi ngồi bên cạnh cũng mệt mỏi. Đoạn đường này sao lại xa như vậy chứ. Pidgeot cũng cần phải nghỉ ngơi nên hai người đành đi bộ.
"Nè, Satoshi ăn trước đi, ăn xong chúng ta còn phải đi tiếp " Iris đưa một quả táo cho Satoshi.
Tớ ăn không được. Sẽ đau bụng.
Satoshi lắc đầu, mò trong balo tìm dinh dưỡng để uống.
"Đó là cái gì " Iris cứ nghĩ Satoshi không thích mấy loại trái cây ở trung tâm Pokemon, cho nên khi ra rừng cô còn cố ý đi tìm, thì ra là do cậu ấy không ăn được.
Dịch dinh dưỡng.
Trong balo của Satoshi ngoại trừ thức ăn cho Pokemon thì còn lại chính là thứ này và thuốc. Mấy thứ này ở bệnh viện nhiều lắm, chủ yếu là dành cho những người có hệ tiêu hóa không được tốt như cậu, cũng dễ dàng mua được. Tuy không có vị gì cả nhưng vẫn đảm bảo cung cấp năng lượng cho Satoshi, lại không có nguy hiểm khi cậu ăn mấy thứ linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...