52

886 91 1
                                    

Hai Pokemon đánh nhau trên sân vận động làm trận đấu phải dừng lại hơn nữa Liên Minh Galar phải điều rất nhiều người đến để giải quyết.

Nhóm Shigeru để tránh bị nghi ngờ đã tách ra, Shigeru và Dento ở lại sân vận động, trong khi đó Daigo cùng Alain tận dụng lúc hỗn loạn cùng Satoshi rời đi.

Trở lại lâu đài Rose, vì chuyện có người lẻn vào lần trước mà thủ vệ đã tăng lên rất nhiều nhưng Satoahi lần này đã chuẩn bị mà đến, bên cạnh cậu có Mewtwo với khả năng không chế tâm linh. Để Mewtwo khống chế bọn họ tạo ra một đoạn ký ức giả, rất nhanh đã lẻn vào bên trong được.

"Nơi này bố trí giống một phòng thí nghiệm " Daigo nhìn các thiết bị nói.

Có rất nhiều máy tính, máy nghiên cứu ở giữa là một lòng kính nhưng lại không thấy gì chỉ thấy mọt trụ sáng màu vàng nhạt.

Alain và Daigo muốn biết Rose đang âm mưu chuyện gì nên cả hai đang thâm nhập vào máy tính xem dữ liệu trong máy.

"Ngài... Ở đây sao.. Sao gã ta lại dám làm vậy " Satoshi chạm nhẹ vào mặt kính lẩm nhẩm.

Con sẽ đưa ngài trở lại.

"Satoshi,thì ra kỹ thuật Gigamax khi thực hiện sẽ tạo ra xung quanh đó một loại năng lượng nguyên tử. Mang rất nhiều năng lượng, Rose đang thu thập loại năng lượng này. " Daigo xem tài liệu thì nói.

"Có chút giống với tiến hóa Mega " Alain nói, khi tiến hóa Mega cũng có loại năng lượng phát ra. "Gã ta muốn làm gì"

"Muốn điều khiển được sức mạnh của Arceus phải có một thiết bị đủ mạnh để thu thập và phân nhỏ, để điều hành thiết bị đó không dễ năng lượng nguyên tử  là hợp lý nhất. Nhưng nó rất dễ ra nổ" Satoshi nói.

"Arceus?" Daigo và Alain không hiểu sao lại liêm quan đến Arceus, không phải vì cứu Satoshi mà ngài ấy đã ngủ say rồi sao.

"Luồng sáng kia là sức mạnh còn sót lại của ngài ấy. Bên dưới có lẽ là Ngọc sự sống. "  Satoshi chỉ xuống bên dưới nơi bắt đầu nguồn sáng nói.

"Em phải lấy nó lại " Có ngọc sự sống cậu sẽ thu về mấy đá năng lượng nhanh hơn, Arceus sẽ sớm được trở lại.

Satoshi vươn tay dùng năng lượng yếu ớt của Areceus trong người mình dễ dàng thu về ngọc sự sống . Ba viên đá năng lượng cậu thu về trước đó cũng nhanh chóng hòa vào đó.

"SATOSHIIII, ROSE TRỞ VỀ " Mewtwo ở bên ngoài truyền âm với cậu.

Alain và Daigo cũng nhận được tin từ Shigeru và Dento.

Thì ra Rose có chuẩn bị, lão ta dựa vào sức mạnh thu được từ năng lượng nguyên tử  mà dễ dàng hạ được hai Pokemon kia.

"Các người mau rời đi, các người không phải đối thủ của ông ta "Jan không biết đã ở trong này từ bao giờ đi ra nói.

"Cậu"

"Dã tâm của ông ta là muốn thâu tóm thế giới, Liên Minh đã sớm để ý, tôi là người của tổng bộ Liên Minh " Rashim lột mặt nạ khuôn mặt khác biệt với Jan nói.

Jan con trai Rose đã sớm bị Liên Minh bắt, Liên Minh Galar này nên sớm bị dẹp rồi.

"Tổng bộ liên minh đang đến cậu Alain và Daigo không biết hai ngươi có sẵn sàng giúp đỡ Liên Minh không " Rashim cúi ngươi nhờ vả.

"Đương nhiên" Liên quan đến an nguy và an bình của thế giới này sao bọn họ có thể buôn tay.

"Satoshi em ở lại nơi an toàn nhé. Bọn anh sẽ sớm quay lại " Daigo không muốn cậu vướn vào nguy hiểm này.

"Daigo, Alain, anh có biết sự tồn tại của thần là thế nào không " Satoshi lắc đầu lùi lại phía sau hỏi.

Hia người khó hiểu không biết cậu muốn nói gì.

"Đó là không thể chạm đến. Không thể với tới " Satoshi mỉm cười nói tiếp. Chỉ trong nháy mắt thân ảnh của cậu đã biết mất.

"SATOSHIIII"

Hai ngươi vội gọi cùng Reshim chạy ra ngoài tìm cậu cũng tụ hội với Shigeru và Dento.

Nên ngoài ngọn núi nơi lâu đài Rose tọa lạc, cảnh tượng đang diễn ra khiến cho rất nhiều người của Liên Minh lẫn bốn người họ vĩnh viên không bao giờ quên.

Rất nhiều Pokemon được gọi là huyền thoại xuất hiện, đủ màu sắc đủ loại sức mạnh đều phục tùng vị chủ nhân trước mặt chúng.

"Thần không thể chạm đến. Cái giá phải trả cho sự vô tri đó là sự chết chóc. "

Đứng trước mặt mạnh cực kỳ lớn mạnh kia Rose chỉ là một hạt cát, chẳng chút sức mạnh nào để chống trả, lão ta, kế hoạch của lão ,kẻ theo lão đều bị xóa sổ bởi sức mạnh do các Pokemon huyền thoại tập hợp lại.

"NGƯƠI...NGƯƠI CHÍNH LÀ CÁI ÁC, ... NGƯƠI CŨNG SẼ CHẾTTTTT"

Rose không cam lòng mà hét lên.

Phải, nhưng không phải là bây giờ.

"Thần và con người ở thế giới này là sự tồn tại song song, đừng để suy nghĩ ngu ngốc của các người hủy đi thế giới này "

Arceus tạo ra được sẽ hủy đi được.

Dưới làn sương mù dần xuất hiện trước mặt rất nhiều người , nhóm Pokemon huyền thoại cũng biến mất.

Sự xuất hiện lần này tựa như đang cảnh tỉnh cho bọn họ. Pokemon không phải công cụ cho con ngươi, họ là sự tồn tại song song.

"Em sẽ về tìm các anh. Chúng ta hẹn gặp nhau ở nơi ngọn đồi gió. "

Em ấy lại đi rồi, chỉ là lần này bốn người họ không lo sợ không tuyệt vọng nữa.

Satoshi nói được sẽ làm được, em ấy sẽ đến tìm họ.

Chỉ là tình cảm này đến cùng sẽ có kết quả thế nào họ cũng không biết. Khoảng cách giữa em ấy và họ ngày một cách xa nhau.

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ