"Tôi là phóng viên Asari, hiện tại một loại dây leo bí ẩn đang tấn công và phá hủy thành phố Miare. Các nhà huấn luyện Pokemon đang ra sức chống lại chúng, tôi sẽ cập nhật liên tục "
"A" Satoshi đang xem lễ trao giải của liên minh Kalos sau đó thì thấy một dây leo to bự tấn công và nó đang phá hủy mọi thứ.
"Chủ nhân, bên ngoài rất rối loạn " Rotom luôn bên cạnh Satoshi cập nhật tin tức cho cậu nghe.
"Luuuuu" Chủ nhân chúng ta phải tìm nơi an toàn, Luxray và Lizardon cùng chung ý tưởng.
"Các anh ấy vẫn còn ở nhà thi đấu " Satoshi lắc đầu, cậu lo cho nhóm người anh Shigeru.
"ẦMMMMMM"
Đột nhiên cửa bị đẩy ra làm Satoshi giật mình.
"Bác sĩ !!" Satoshi nhìn thấy là bác sĩ quen biết thì gọi. Phía sau còn có vài người Satoshi không quen biết.
"Ta là Fuladari, là thủ lĩnh của băng Ánh Lửa, và ngày hôm nay sẽ là ngày thay đổi cả thế giới, ta sẽ xác lập mọt trận tự thế giới mới "
Trên màn hình chiếu đến một người mặc vest đỏ đen, mái tóc đỏ đang ngông cuồng nói, gã ta đứng trên một tòa tháp cao vút.
"Thật ngông cuồng " Rotom khinh bỉ.
"Satoshi, chủ nhân của tôi muốn gặp cậu, à không cần cậu "Bác sĩ Aoyaki kéo lại sự chú ý của Satoshi.
"Chủ nhân của bác sĩ là ai "
"Chính là ngài Fuladari"
Nhóm Pokemon nghe vậy liền cảnh giác tột độ, kẻ địch.
"Không thể, tôi sẽ không đi cùng các người, Pidgeot chúng ta đi tìm nhóm anh Shigeru " Satoshi rút ống truyền nước không muốn đôi co với nhóm người xấu này.
"Đó không phải là việc cậu quyết định " Bác sĩ Aoyaki mỉm cười. Tựa như cũng đoán trước được chuyện này.
"CHỦ NHÂNNNNN!!!!"
ROTOM và nhóm Pokemon lo lắng khi Satoshi ngất xỉu ngã xuống.
"Đùngggggg"
Vì quá tập trung vào Satoshi nên nhóm Pokemon không cảnh giác, cuối cùng bị đánh lén.
"Đưa người đi " Aoyaki đã tiêm một liều thuốc mê vào nước biển, thời gian phát tác vô cùng hợp lý.
Mấy ngày trước khi nhóm Alain đưa Satoshi vào viện, gã ta là người phụ trách, gã cũng phát hiện ra trong người Satoshi có một nguồn năng lượng mà nó lại còn vô cùng thuần khiết lại gắn kết chặc chẽ với Pokemon, chuyện này cũng nhờ vào Z2 trong lúc hấp thụ năng lượng mà gã mới biết, khi Z2 hấp thụ năng lượng, lúc chạm được năng lượng của Satoshi vô cùng mạnh mẽ. Nên gã mới nghĩ ra kế hoạch này.
"Chúng ta phải mau trở về, tớ lo cho Satoshi" Shigeru vừa đánh hạ một dây leo vừa nói.
"Tớ cũng vậy, hôm nay cứ bất an, giờ lại loạn thế này " Dento vừa nhảy ra khỏi mới dây leo cùng với Daigo thì nghe phía sau có người gọi.
"Alain, có phát hiện, Fuladari đang ở tháp Miare, chúng ta phải đến đó ngăn cản hắn" Giáo sư Platane gọi , phía sau ông còn có thủ lĩnh các nhà thi đấu.
"Có cả Shigeru, Daigo và Dento chúng ta sẽ có phần thắng hơn "
"Kỳ lạ, năng lượng của Zygarde sao lại mạnh lên rồi " Daigo vẫn luôn theo dõi diễn biến nhìn qua số liệu từ một máy phân tích nhỏ rồi nói.
"Ở tháp Miare có gì đó " Viola chỉ về phía kia.
Ở tháp Miare đang có một cột sáng màu xanh dương, theo cột sáng càng mạnh thì năng lượng cung cấp cho Z2 càng mạnh, đám dây leo cũng theo đó mạnh lên.
"Satoshiii"Bốn người Alain cùng thốt lên, bọn họ biết Satoshi rất đặc biệt, biết cậu có sức mạnh bí ẩn từ cả đời trước đến bây giờ, loại sức mạnh dù không biết rõ nhưng lại quen thuộc.
Em ấy đang gặp nguy hiểm .
"Đến tháp Miare"
Cả bốn lấy ra Pokemon hệ bay, đi còn nhanh hơn nhóm người thủ lĩnh.
Đau...d..đau...đầu đau quá....
Giết hết bọn họ....
Con sẽ là con của ta, từ nay con sẽ là con của ta.
Chết hết đi.
Satoshiiiii....
" với nguồn năng lượng này, cổ máy khống chế Z2 sẽ được cung cấp năng lượng mãi. "Fuladari vô cùng hài lòng.
"A..aaaaa" Satoshi khó chịu giãy giụa nhưng không thể thoát khỏi khống chế.
"Đừng chống cự nữa, ngươi sẽ không thoát ra được , ngoan ngoãn phục tùng ta đi."
"K...không" Satoshi nghe được, cậu nghe được rất nhiều Pokemon bị tổn thương, cả tiếng kêu khóc của con người. Hơn cả sự đau đớn từ của máy kia khi bị rút đi năng lượng, nhưng khó chịu hơn là trái tim cậu sao lại đau khổ như vậy.
"Dragonite Lizardon, Dragon Claw"
Hai Pokemon lao đến với tốc độ cực nhanh dùng chiêu thức phá vỡ cường chế trên tay Satoshi, nhưng bị văng ra.
"Ô" Satoshi cũng bị chấn động.
"Fuladari, đừng mơ tưởng nữa " Drongite Ice Beam"
"Metargross Thunder Punch"
" .... Solar Beam"
Bọn họ nhất định sẽ không để quá khứ lặp lại, dù là Furadari hay kà tên kia.
"ĐÙNGGGGG"
'LIZARDON Dragontie Claw"
"Satoshi" Alain ôm Satoshi trong lòng , nhìn bảo bối mình yêu thương nhắm nghiền hai mắt, cả người còn rung rung liền đau lòng không thôi.
"KHỐN KHIẾP"
Fuladari còn chưa kịp mắng xong thì Z2 của ông ta đã bị Z1 hợp thể đánh bại.
"Ta sẽ không thua, sẽ cho các ngươi trả giá "Fuladari rơi xuống khỏi tháp, nhưng nhóm Shigeru cũng không quản chạy đến xem Satoshi.
"Em ấy" Daigo sờ gương mặt lạnh lẽo của Satoshi mà lo sợ.
"Đến bệnh viện kiểm tra "
Hiện tại bị phá hủy nghiêm trọng như vậy, họ khó lắm mới tìm được một bệnh viện. Khi Satoshi được đưa vào phòng cấp cứu bên giáo sư Platane lại gọi đến.
Vì Fuladari đã liên kết với một cổ máy bí ẩn và đang tiến đến đá mặt trời ở thành phố Hiyakoku, nếu liên kết thì không gì có thể thắng nổi gã ta. Bọn họ cần tập hợp lại, cần sức mạnh để ngăn chặn.
"Serena, hiện tại tình huống vô cùng nguy cấp, chúng tôi phải đi giúp đỡ, Satoshi em có thể giúp chúng tôi trông được không " Alain tìm được Serena và nhóm Hikari cũng đến trung tâm này tránh nạn nên nhờ giúp đỡ.
"Được cứ để cho bọn em" Serena gật đầu, cô và rất nhiều người nữa không có đủ sức mạnh để ra ngoài kia. Nhưng nếu có thể cô sẽ cố gắng giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...