Lần đầu đi biển đã gặp bão lớn, nếu nói xui đương nhiên là xui, nhưng cũng may mắn vì lúc vừa rời khỏi con thuyền bay chưa được năm phút họ gặp được một đàn Dragonite cứu giúp, cũng được dẫn đến đảo rồng đang tìm kiếm mấy ngày này.
"Alain tôi đã dùng hết cách, không có tín hiệu " Draker bất lực nói. Hòn đảo này hoàn toàn cách biệt với bên ngoài, lại còn bị ngăn cách từ trường nên mấy tín hiệu đều không thể liên lạc.
"Anh Alain Satoshi cậu ấy" Serena và Hikari lẫn Iris đều lo lắng.
Iris còn rất tự trách, đáng lý cô nên đi một mình không nên để Satoshi đi cùng, cậu ấy yếu như vậy đâu phải cô không biết.
Alain vừa giúp Satoshi uống thuốc hạ sốt cũng lo lắng không kém. Chuyện anh lo nhất đến rồi, sức khỏe Satoshi kém dầm mưa như vậy tuy có mặc áo mưa nhưng lúc đến đảo rồng thì đã phát sốt đến hôn mê. Tuy Alain có giữ bên mình ít thuốc hạ sốt nhưng anh vẫn lo lắng.
"Em ấy đã uống thuốc rồi, anh sẽ cố liên hệ với bên ngoài "Alain cũng chỉ còn cách này.
"Draaaa"Dragonair ở bên cạch nhìn nhìn. Xung quanh cũng có thêm mấy con Dragonite khác. Cuối cùng kéo góc áo của Iris như muốn lôi Iris đi.
"Hình như Dragonair này muốn dẫn cậu đi đâu "Serena nói.
"Mấy đứa đi với Dragonair này đi, anh ở đây với Satoshi "Alain cũng nhìn ra nên nói.
Alain nhìn Iris , Hikari và Serena theo Dragonair và Dragonite đi đến một thác nước. Cũng không biết bên trong có gì. Hiện tại anh chỉ quan tâm mỗi Satoshi mà thôi.
Satoshi bị ướt mưa lại hứng gió bão, sốt cao vô cùng tuy hiện tại nhờ có thuốc mà giảm bớt nhưng cũng không mấy khá hơn. Cả khuôn mặt cậu đỏ bừng, khó chịu hừ mấy tiếng.
"Nếu vẫn không được chúng ta phải nhờ Dragonite đưa rời khỏi đảo này. "Alain nói với Draker.
"Được"
"Anh Alain nhìn này cái này là da của Dratini sao?" Hikari cầm theo một tấm da màu trắng chạy đến hỏi.
Hang động mà Dragonair dẫn họ đi có rất nhiều tấm da này.
"Đưa anh xem "Alain cầm lấy da của Dratini đã lột quan sát.
"Alain đứa nhỏ kia đang phát sốt, có cách trị rồi "Draker cũng đi đến xem_"Da của Dratini rất hiếm. Có sách nói rằng trên lớp da này có một lớp dược liệu trị bệnh. Có thể giúp hạ sốt đấy "
"Thật sao" Alain cũng ngạc nhiên, anh chỉ thấy trên da này có một lớp phấn thôi, nhưng không ngờ lại còn có công hiệu này. Alain tin vì Draker rất cuồng Pokemon hệ rồng nên rất đáng tin.
Alain đỡ Satoshi dựa vào Luxio, để Draker trông giữ, đi theo Hikari đến hang động kia.
Bốn người thu thập lớp phấn màu xanh nhạt trên lớp da. Được cả một hũ nhỏ Alain đem đến.
"Lấy một ít pha với nước là được "
Tuy chỉ thử thôi, nhưng quả thật là có công hiệu. Satoshi uống thuốc xong đến tối liền hạ sốt. Cũng không khó chịu nữa đến lúc này Alain mới đỡ lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...