Buổi sáng ngày hôm đó cậu cũng không có tinh thần là mấy, cũng may có Pidgeot bay tới bay lui trò chuyện đem mấy thứ hoa cỏ cho cậu cầm.
"Pidgeot đó là của cậu "
Giọng nói sau lưng vang lên, Satoshi cảm thấy quen thuộc là người hôm qua ở phòng khách.
Satoshi gật đầu.
"Xin lỗi tôi khá hứng thú với Pidgeot nên vừa nãy gặp được đã chạy đuổi theo nó, tùy tiện vào phòng cậu rồi "Alain cũng tham gia nghiên cứu, với mấy thứ này thật sự rất đam mê .
Lúc nãy đang tập luyện nhìn thấy Pidgeot bay tới bay lui, liền tò mò.
Pidgeot này chắc chắn là Pokemon cao cấp, thân hình to lớn hơn bình thương, cánh thì lớn, màu sắc cũng độc đáo đẹp đẽ.
Satoshi lắc đầu ý nói rằng cậu không để ý. Phòng nhỏ này của cậu ai cũng có thể tùy tiện vào, Satoshi cũng không phản đối, đây có phải nhà cậu đâu.
"Có thể đấu với tôi một trận không "Alain đề nghị.
Satoshi nghiên đầu, đấu đấu cái gì.
"Piiiiii' Là thi đấu Pokemon, hai Pokemon sẽ đấu với nhau dưới sự chỉ huy chỉ huấn luyện viên.
Pidgeot thấy Satoshi không biết thì giải thích.
"A" Satoshi cuối cùng cũng hiểu được thi đấu là gì.
Cậu lấy tay ra hiệu, lại lắc đầu muốn nói rằng cậu không thi đấu.
Alain ngạc nhiên nhìn hành động của cậu. Chẳng lẽ không nói được.
Đáp lại Alain là cái gật đầu của Satoshi. Thì ra trong lúc thất thần Alain đã hỏi ra.
"Tôi xin lỗi" Alain sợ mình nói trúng tâm sự của người này.
Cũng may người này không chấp nhất với anh.
"Cậu vào đây làm gì thế "Shigeru đứng bên ngoài cửa hỏi.
"Tớ nhìn thấy Pidgeot nên đuổi theo xem "Alain thấy Shigeru thì giải thích
"Daigo đang đợi, chúng ta đi thôi"
"Được "
"Đừng đi lung tung " Shigeru đột nhiên quay lại nói.
Satoshi lặng lẽ tiếp thu, lại bị cấp túc nữa rồi.
Lần này bị viêm, phải đến ba ngày sau mới bớt được. Satoshi cũng chán nản nằm trên giường. Dạo gần đây cậu không nghe được nguyện vọng nào cả.
Nhưng có lẽ ông trời đáp lại cậu, hôm sau Satoshi nghe được nguyện vọng. Rất gần, vô cùng gần.
"Đau quá đi. Giúp với "
Satoshi mở cửa phòng. Muốn đi ra ngoài.
"Ha, không có khóa "Cậu cứ vậy mà quen mất cảnh cáo của Shigeru lại tự ý ra ngoài. Nhưng kỳ lạ là lần này cậu cứ lẩn quẩn mãi trong trên lầu.
"Ở đâu nhỉ"
"Giúp tôi với "
Cuối cùng Satoshi dừng lại ở một căn phòng. Cậu lại thử đẩy cửa, ô cửa này cũng vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanficThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...