32

2.2K 206 30
                                    

"Dòng suối này chỉ có thể chữa làn năng lượng tổn hao của Satoshi. Không thể khiến em ấy tỉnh lại được "

N nói. Ngày đó khi Shigeru ôm Satoshi ra khỏi đỉnh tháp thì cậu rơi vào hôn mê. N kiểm tra qua phát hiện cậu bị cạn kiệt năng lượng. Nhưng chính N cũng cảm thấy khó hiểu, rõ ràng nguồn năng lượng này không cạn kiệt lại luôn tái tạo, nhưng sao lại như vậy.

Nhưng mà điều trước mắt này là cứu Satoshi, N đã đưa họ về chỗ cư trú của mình, N để Satoshi bên trong dòng suối, nhưng cậu không bị chìm xuống mà chỉ lơ lửng ở đó. Thông qua đó Ncũng cảm nhận sự tái tạo năng lượng đã nhanh hơn

"Em phải tỉnh lại nhé " Daigo ngồi bên dòng suối nói. Y muốn sờ cậu nhưng lại không thể.

"Em ấy vẫn vậy có phải không " Alain dựa vào gốc cây gần đó nói " Rõ ràng em ấy không đủ năng lượng nhưng vẫn vì thế giới này vì Pokemon mà bất chấp. "

Mặc cho thế giới này tổn thương cậu rất nhiều lần.

"Nếu có thể, tôi hy vọng em ấy có thể ích kỷ một chút. Vì bản thân một chút "

Shigeru và Dento hôm nay vừa đến cũng nghe được. Trái tim của em ấy nhỏ như vậy nhưng sao lại chứa một tình yêu lớn lao đến thế.

"Nhìn kìa.. Đó là gì vậy " Iris đi theo phía sau chỉ lên bầu trời.

"Hooooo"

"Đó là Ho-oh, sao cậu ấy lại ở đây " Shigeru ngạc nhiên nói.

Rất nhanh Shigeru cũng tìm được câu trả lời. Ho-oh bay ngày một thấp và đáp xuống bên cạnh dòng suối chỗ Satoshi.

"Hoooo" -Gửi cậu nhé, chúc phúc của chúng tôi. Và cả lời chúc của mẹ cậu.

Ho-oh thả một cộng lông vũ rời xuống cũng với một chiếc hộp bên cạnh. Chuyện lần này sao nhóm bọn chúng lại không biêt, vừa lúc bọn chúng tìm ra được cách nên sau khi hoàn thành liền để  Ho-oh đến đây ngay lập tức. Dùng năng lượng của bọn họ kết tụ thành chúc phúc trong lông vũ, chỉ mong người này có thể bình an.

"Arceus muốn cậu ấy hạnh phúc, nếu các người không làm được, thì bọn ta sẽ đem cậu ấy về '

Để lại lời cảnh cáo Ho-oh mới rời đi.

Mặc dù dòng suối này giúp Satoshi tái tạo lại năng lượng nhanh hơn, nhưng vẫn chưa đủ, không ngờ lông vũ của Ho-oh vừa rơi xuống thì năng lượng đang thiếu của Satoshi đã phục hồi lại.

"Thật kỳ diệu " N cũng chạy đến xem, và kiểm tra Satoshi sao khi Ho-oh rời đi.

"Em ấy phục hồi rồi. Một hai ngày nưa sẽ tỉnh lại "

"Để tôi " Alain đi đến ôm Satoshi ra ngoài, cũng không để ý áo của bản thân bị ướt.

Vì nơi này không thích hợp để Satoshi ở lại hơn nữa N cũng nói phải rời đi giúp Pokemon sau vụ việc tàn phá Isshu , Iris lại phải về làng rồng giúp đỡ nên bốn người Shigeru cũng phải rời đi.

Nhưng Satoshi còn chưa tỉnh, hơn nữa họ chỉ biết năng lượng của cậu phúc hồi, cũng không biết sức khỏe của cậu ra sao nên cần phải kiểm tra.

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ