30

2K 203 12
                                    

"TẤT CẢ CẨN THẬN, TIẾN VÀO MỘT CÁCH CẨN THẬN. HẠN CHẾ LÀM ẢNH HƯỞNG DI VẬT"

Ở giữa mảnh đất rộng có một người đang cầm một chiếc loa lớn đang nói.

Nhứt tai.

Satoshi bị âm thanh này làm đến nhứt cả tai mà cả dạ dày bị khó chịu muốn nôn.

"Đợi xíu nữa chúng ta sẽ được xuống."

N che chở cho Satoshi khuyên nhủ. Bọn họ là nhờ có bà của Iris mới được theo xuống cho nên không thể tùy tiện.

Nhóm người khảo cổ giáo sư Aragari lần lược xuống cuối cùng mới đến lược nhóm Satoshi

"Chủ nhân, nơi này giống một thần điện. "

Giống chỗ Unown sao.

"Không giống lắm, trong này chỉ có toàn tranh đá thôi "

Mọi người đoàn khảo cổ đi vào cũng kinh ngạc vì mấy bức tranh được tạc ra vô cùng lớn ở đây.

"Đó là Reshiram" Iris nhìn thấy một hình dáng tựa như trong sách miêu tả mà lúc nhỏ cô đã đọc

Tớ muốn sờ thử.

Satoshi không nhìn thấy gì cả. Cậu muốn biết thần điện này ra sao.

"Cẩn thận "N ở bên cạnh đỡ Satoshi, dẫn cậu đến bức tranh có hình vẽ của Reshiram, đặt tay cậu lên đó.

Tranh nổi. Satoshi sờ từng đường nét trên trang suy nghĩ. Trong tâm trí cũng đã hình dung ra được hình dáng của Reshiram. Ở trong mơ chỉ là giọng nói và hình ảnh mơ hồ, nhưng bây giờ sờ được Satoshi có thể tưởng tượng ra đại khái.

Mấy bức tranh này vẽ về một câu chuyện có phải không.

Satoshi đoán. Chắc là cậu chuyện của người trong giấc mơ.

"Tớ nghĩ là vậy " Iris nói.

"Khá giống với truyền thuyết được người dân Isshu lưu truyền " N phát hiện chỗ này và nơi anh ẩn náo là giống nhau. Nhưng những bức tranh ở đây nhiều hơn. Cũng dài hơn.

Một câu chuyện về sự sơ khai của Isshu, về người anh hùng đã cùng chiến đấu với cái ác cùng với Kuyrem, Reshiram và Zekrom.

Sau đó, bởi vì mâu thuẫn dẫn đến bóc đồng nên Reshiram và Zekrom đã đánh nhau, cuối cùng Kyurem đã phân chia bản thân mình ra thành hai, trái tim giao cho Reshiram, lý trí giao cho Zekrom. Mà vị anh hùng kia cũng đã chết khi Kyurem biến mất.

"Ở đây, có lẽ là tam thánh kỵ sĩ "
Một người có hiểu biết trong đoàn khảo cổ nói

"ẦMMMMMM"

"Chuyện gì vậy' Mọi người bị tiếng động làm cho chư ý.

Iris, băng Plasma lại đến. Mau thu Pokemon của cậu lại.

Satoshi là người đầu tiên cảm nhận được, cậu nhắc nhở Iris cũng thu Pokemon và Rotom của mình lại.

"Aaaa"

"Satoshi không được, Pokemon của tớ bị khống chế, thoát ra khỏi Pokemon Ball"

Bọn họ đã nâng cấp dòng sóng này.

LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ