Những việc sau đó ở viện nghiên cứu vô cùng bận.
Bên phía giáo sư Okido phải điều trị cho Pokemon bị thương. Bên chỗ thần điện cũng cần phải nghiên cứu.
Nhưng quang trọng nhất là khu vực kế thần điện kia.
Đó chính là phòng thí nghiệm của Team Rocket, thông qua màn hình theo dõi bọn họ mới biết sự tàn độc của bọn chúng.
Bên trong có rất nhiều Pokemon bị thí nghiệm, lai tạo gen, quan trọng là bọn chúng muốn nhân tạo Pokemon từ những gen của Pokemon hóa thạch và huyền thoại.
Nhóm Pokemon bị thương kia chính là do bị bắt đến để Pokemon nhân tạo kia tập luyện sức mạnh.
Việc này đã ảnh hưởng lớn đến Liên Minh không phải chỉ Kanto mà cả những vùng khác. Cuối cùng Liên Minh thế giới phải đưa rất nhiều người đến.
Chạy thoát sao.
Satoshi ngồi trong khuôn viên hỏi. Cậu đang nói chuyện với nhóm Pokemon bị thương được đưa về đây.
Đợt trước khi được đưa về Satoshi đã bệnh hết mấy ngày, mỗi ngày Teru đều phải chạy đến khám cho cậu. Cuối cùng bị giáo sư cấm túc không cho chạy đi xa nữa. Chỉ để cậu ở khu vực an toàn ở viện nghiên cứu.
"Ừa, hắn ta trốn thoát, bọn tớ mới có cơ hội chạy theo á."
Vậy câu nói đi chết đi là hắn nói sao.
"Chắc là vậy "
Việc phòng thí nghiệm đó được phơi bày, nhanh chống bị dẹp phá. Mà chỉ tiếc bọn họ vẫn mãi không tìm được kẻ chủ mưu đứng sau. Nhưng lần này quả thật đã đánh đòn nặng nề cho Team Rocket, cũng thu được rất nhiều tài liệu quan trọng khác.
"Nè, anh Shigeru đâu "Satoshi đang ngồi tắm nắng thì bị một âm thanh quen thuộc kêu. Hình như âm thanh này của người tên là Kara. Vì không nhìn thấy nên Satoshi cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, cơ hồ chỉ cần nghe qua cậu liền sẽ không quên.
Satoshi không biết sao cô ta lại ở đây, nhưng mà hỏi cậu có tác dụng gì, cậu có trả lời được đâu. Mà Rotom cũng không có ở đây thì lấy ai giúp cậu phiên dịch.
"Hỏi ngươi đó đồ điếc kia "Kara tức giận mắng.
Tôi nghe được mà. Cậu chỉ là không nói được thôi.
"Cô là ai, tránh xa chủ nhân ta ra " Rotom vừa bay về thấy vậy liền tức giận đẩy cô gái kia ra.
"A, khốn kiếp "
"Kara, ở đây là viện nghiên cứu của giáo sư Okido. Chúng ta tự đi tìm ba người kia đi "Bên cạnh Kara có một cô gái ngăn lại. Kara có ức hiếp tên kia thì cũng có liêm quan gì đến cô, nhưng ở đây là viện nghiên cứu. Bọn họ không muốn cũng phải nể mặt.
"Biến đi, biến đi "Rotom tức đến xì khói.
Khi hai người kia rời đi, Satoshi cũng chỉ lắc đầu, cậu có gây sự với họ sao. Không có mà.
Nhưng chưa ngồi được bao lâu lại có người khác đến. Hôm nay thật là phiền, sao ai cũng tìm người không thể nói như cậu để hỏi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
LƯU TINH CHI QUAN ( Pokemon)
FanfictionThể Loại : Pokemon, Dammei, Đường trộn thủy tinh. Tác giả: Miêu Miêu Ngày đào hố: 1/5/2022 LƯU Ý: Đây là một câu truyện mà mình lấy ý tưởng từ bộ :Bảo bối thần kỳ chi nguyện vọng thực hiện giả. Mèo đọc bộ này lâu lắm luôn rồi và cũng chính bộ này đư...